Cô nàng 'sống chung' với hơn 1.000 chú ngựa

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Bộ sưu tập hơn 1.000 chú ngựa Pony của Sarah Butler.


"Căn phòng Pony" của Sarah được trang trí cực xinh xắn.


Cô đã sưu tập những chú ngựa đồ chơi đáng yêu này từ năm 5 tuổi.


Hiện tại, căn phòng của Sarah Butler tràn ngập ngựa Pony với hàng trăm kiểu dáng, màu sắc khác nhau.


“Hai chú ngựa đầu tiên của tôi là Cotton Candy và Tootsie. Tôi đã luôn mang chúng bên cạnh mình. Sau đó, tôi bắt đầu dùng tiền tiết kiệm để mua thật nhiều chú ngựa đáng yêu này, số lượng bộ sưu tập của tôi đã tăng rất nhanh.”




Toàn bộ số "gia tài" này trị giá khoảng 20.000 Bảng Anh (tương đương 659 triệu VNĐ).


Sarah rất yêu bộ sưu tập của mình.


Sau 24 năm “miệt mài” sưu tập ngựa Pony,

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn