Có nên sắm TV mới thời điểm này?

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Hầu hết các mẫu mã mới của LG đều sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 hoặc tháng 3, những mẫu với giá thành cao sẽ tập trung vào tháng 4 hoặc các tháng sau đó. Có thể những mẫu này sẽ giảm thiểu tối đa độ mỏng mép gờ mặt kính cùng giao diện điều khiển mới mang đến nhiều chức năng hơn nữa. Nếu như bạn đang mong đợi màn hình OLED thì sẽ phải chờ tới cuối năm nay, nếu không, dưới đây là những chiếc TV đời 2011 với chất lượng được cải tiến mà bạn nên chú ý:


Dòng sản phẩm mới của Panasonic sẽ tập trung vào LCD và LCD LED. Các phóng viên đã từng thử nghiệm dòng WT50 và cho biết nó thực sự rất tuyệt với góc xem vô cùng rộng. Sản phẩm này thực sự đáng để mua khi chính thức ra mắt vào mùa xuân này. Các dòng LCD giá thành thấp cũng tương tự như các mẫu của năm trước. Về dòng sản phẩm plasma, các bạn có thể tham khảo bài viết của Gary về series VT, GT, ST mới được cập nhật. Dưới đây là những mẫu đắt giá nhất của năm 2011.


Samsung đã từng nhắc đến việc cải tiến về chất lượng hình ảnh cho hầu hết các sản phẩm plasma. Mẫu 8000 LED có tích hợp camera với chức năng nhận diện giọng nói (tương tự như LG). Với những chiếc LCD, chất lượng hình ảnh sẽ không khác gì so với các mẫu từ năm ngoái, mặc dù có lẽ với mức tiền đó bạn nên mua một chiếc plasma của năm 2012. Phần lớn các mẫu mới này sẽ được ra mắt vào mùa xuân.


Hãng sắp sửa cho ra mắt dòng TV 3D mới. Nếu thấy thú vị, có lẽ bạn nên chờ các mẫu mới này. Phần lớn các mẫu sẽ ra trong tháng này hoặc tháng tới. Nếu bạn không quan tâm tới điều này thì hãy chọn cho mình một model năm 2011.


Sony ngừng sản xuất hai dòng sản phẩm LCD (Google TV và NX), và toàn bộ dòng sản phẩm XBR bị trì hoãn cho đến tháng 7. Điều duy nhất thay đổi ở các sản mẫu của năm 2012 đó là sự chăm chút về hình ảnh bên ngoài và thêm các công nghệ truyền dẫn mới.


Các mẫu mới của Toshiba tập trung vào thay đổi hình dáng. Bạn có thể dễ dàng thấy các mẫu mã 2012 cũng có chức năng và chất lượng hình ảnh tương tự như những mẫu của năm 2011. Sau đây là hai sản phẩm nổi bật nhất:


Một lần nữa màn hình tỷ lệ 21x9 là tiêu điểm của hãng và sẽ được cho ra mắt vào tháng 3. Về mặt cơ bản, các mẫu mới này chỉ thay đổi một chút về chất lượng hình ảnh cũng như ngoại hình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn