Con gái Cindy Crawford 'nối gót' mẹ làm người mẫu

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012


Anne Hathaway


Fergie trở thành một ngôi sao thật quyến rũ và quý phái với mái tóc retro xoăn lọn vàng. Kết hợp với chiếc váy đính đá, son đỏ tươi, mái tóc vàng óng giúp Fergie tỏa sáng rực rỡ. Chắc chắn, khó có ai có thể rời mắt khỏi vẻ cuốn hút của cô nàng.


Tại Pop show Womanship, Gwen thật trẻ trung và năng động với mái tóc retro ấn tượng. Cô nàng chỉ cần cột tóc đuôi ngựa đơn giản mà vẫn trẻ trung. Phần mái uốn độc đáo giúp Gwen trở nên cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều.


Với mái tóc retro xoăn ngắn, Katy thật tươi tắn và quyến rũ. Cô nàng “đa diện” đã thật sự nổi bật với lớp trang điểm trẻ trung, hàng mi cong dày và mái tóc xoăn lọn gợi cảm. Đôi khuyên tai đỏ đã phần nào chứng tỏ cho người đối diện rằng: trong mọi tình huống, cô nàng luôn thật cá tính và độc đáo.


Scarlett Johansson


Trong sự kiện ra mắt dòng nước hoa mới "Reb'l Fleur" tại London, Riri thật sự quyến rũ và cá tính với mái tóc retro độc đáo. Các nhà tạo mẫu đã hất tất cả phần tóc sang một bên. Đây là cách thức khéo léo để khoe chiếc khuyên tai vòng độc đáo của Riri.


Reese Witherspoon


Miley Cyrus


Hiếm khi thấy Alicia Key từ bỏ mái tóc xoăn đặc trưng của mình. Nhưng, tại lễ trao giải Grammy năm nay, Alicia đã mang tới một làn gió mới mang tên retro. Đặc biệt, phần tóc mái được chải bồng ra phía sau càng giúp gương mặt của cô nàng tươi sáng và rạng rỡ hơn.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn