Cộng đồng mạng “hỗn chiến” xung quanh HKPhone H8-3G.

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012


Mặc dù nhận được đánh giá tích cực của cả cộng đồng chuyên gia lẫn người sử dụng, HKPhone H8-3G vẫn không thoát khỏi số phận bị “ném đá” vốn là định mệnh chung của các sản phẩm gắn mác “Tàu” ở Việt Nam.


Ngay sau khi bài viết lên trang, hàng trăm “anti-fan” của HKPhone ùn ùn kéo vào “dìm hàng” H8-3G. Mặc dù chưa từng sử dụng H8-3G nhưng nỗi ác cảm đã thành cố hữu đối với những sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc của cộng đồng mạng Việt khiến H8-3G phải hứng chịu hàng trăm đánh giá “1 điểm” (trên thang điểm 10). Những đánh giá ác ý này kéo điểm số của H8-3G xuống dưới 4 một cách nhanh chóng.


Nhưng HKPhone rõ ràng không chịu để mọi chuyện trôi qua êm ả, ngay sau khi bị anti-fan “hội đồng” trên diễn đàn của mình ở http://hkphone.com.vn/diendanhãng đăng 1 bài “kêu cứu” những người đã sử dụng sản phẩm của HKPhone vào “trả lại công bằng cho H8-3G”. HKPhone tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố thẳng thừng rằng hãng không cần những đánh giá “9 hay 10 điểm một cách gượng ép chỉ để tăng điểm số cho H8-3G” mà chỉ xin những đánh giá “công tâm và vô tư” về chiếc Smartphone giá rẻ này.


Ngay sau khi bài “kêu cứu” được đăng tải, lập tức cộng đồng sử dụng sản phẩm của HKPhone lại hè nhau vào bài đánh giá của Số Hóa nói trên để đăng tải nhận định của mình. Bài đánh giá về H8-3G ở Số Hóa rút cục lại thành nơi fan và anti-fan của HKPhone “hỗn chiến”, không biết trong số hơn 2000 nhận định được đăng tải trên bài đánh giá này có bao nhiêu là từ phía người sử dụng sản phẩm thực tế, chỉ biết rằng kết cục cuối cùng là H8-3G đạt điểm đánh giá trung bình 7.7 từ hơn 2150 lượt đánh giá.


Nên biết rằng các sản phẩm Smartphone giá rẻ như H8-3G thường bị cộng đồng mạng “dè bỉu” khi ngay tại Số Hóa, các sản phẩm giá rẻ đến từ các đại gia như HTC Explorer, Samsung Galaxy Y cũng chỉ nhận được điểm số “xoàng xĩnh”: 5,4 và 5,7.


Vì vậy việc H8-3G giành được điểm số cao và thu hút hàng ngàn đánh giá của người sử dụng là 1 dấu hiệu cho thấy sức hút của H8-3G cũng như uy tín của HKPhone, 1 thương hiệu mới nổi gần đây.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn