Cùng Hồng Quế mặc màu xanh hoàng gia

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012


Cập nhật nhanh nhạy hơi thở xu hướng thời trang Xuân hè 2012, siêu mẫu Hồng Quế cũng chọn cho mình một bộ cánh bắt mắt. Mẫu thiết kế dạ hội của NTK Hoàng Hải như tôn vinh vóc dáng và giúp Hồng Quế tỏa sáng tại đêm nhạc chào mừng ngày 8/3. Váy vai lệch được tô điểm thêm vai bồng bằng bèo nhún và ống tay trên chất liệu vải ren thun. Đồng diệu cùng chi tiết cắt lệch vai là đường xẻ chân váy khoe nét gợi cảm. Bộ trang phục thu hút hơn bởi nhờ màu sắc nổi bật của nó. Đó chính là sắc xanh hoàng gia đang được ưa chuộng. Cùng học hỏi Hồng Quế để trở thành cô nàng hợp mốt với gam màu thịnh hành trong mùa thời trang xuân hè 2012.


Hồng Quế rạng rỡ trong đêm nhạc chào mừng ngày 8/3


Mẫu thiết kế váy dạ hội của NTK Hoàng Hải giúp Hồng Quế thêm gợi cảm và lôi cuốn.


Màu xanh hoàng gia với ưu điểm về sự nổi bật và nịnh nọt làn da trắng đang được các tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích.



Từ gam màu bắt mắt của chiếc váy xanh Hồng Quế trưng diện, chúng ta sẽ chọn cho mình những mẫu phụ kiện, váy áo hợp mốt.



Sắc xanh hoàng gia trong thời trang ứng dụng được miêu tả với những tone màu dịu dàng hơn để hòa quyện cùng thời trang công sở.



Mẫu giày đế đỏ nổi tiếng cũng khó lòng "cưỡng" lại sức hấp dẫn mãnh lực của màu xanh hoàng gia.





Ví cầm tay độc đáo cho bạn phong thái sang trọng trong những đêm dạ tiệc


Giày cao gót tuyệt đẹp tone màu xanh để bạn mix cùng những chiếc váy trắng xinh xắn hoặc bộ áo liền quần sắc đen quý phái.



Mẫu túi đeo vai màu xanh hoàng gia cho những cô nàng công sở sành điệu.


Đừng quyên tạo nên sự đồng điệu về màu sắc giữa giày dép và túi sách.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn