Cùng IVY ghi điểm cho ngày 8/3

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012


Ngoài sự sáng tạo kết hợp từ những chi tiết tinh tế, các mẫu trang phục của IVY còn có kỹ thuật cắt may điêu luyện thể hiện ở những đường cắt cúp không quá cầu kỳ nhưng đạt chuẩn để tôn lên nét đẹp ngoại hình của chị em. Vẫn phong cách thời trang mang đậm chất Italy sang trọng, tinh tế mà thanh lịch, bộ sưu tập xuân hè mới nhất của hãng đã thổi bùng không khí xuân mới mẻ cho công chúng yêu thời trang.



Trong khi xu hướng áo Cape vẫn làm mưa gió trên thị trường thời trang thế giới, những mẫu thiết kế của hãng được cách điệu, biến thể từ xu thế thời thượng đó với những mẫu váy áo với phần thân trên rủ, trùm vai, giúp chị em ghi điểm và thể hiện được vẻ đẹp thời trang năng động, thông minh nhưng cũng không kém phần lịch lãm.




Không quá tập trung vào những sắc màu nổi bật, IVY tìm đến sự cân bằng trong màu sắc với sự phối hợp tông màu chủ đạo là gam trầm, hòa quyện và tôn sắc với những gam màu xanh lá, hồng be, oliu hay màu vang chát. Họa tiết hình học chủ đạo cho mùa mốt năm nay trong làng thời trang thế giới cũng được hãng hòa sắc, tiết chế để tạo nên những bộ cách lịch lãm và bay bổng.




Sử dụng những chất liệu cao cấp, các mẫu thiết kế mang lại sự thoải mái tối đa cho chị em dù là dáng ôm thân táo bạo hay dáng xòe trẻ trung. Xuân hè này, hãng chú trọng sử dụng những chất liệu tuytsi nhung cao cấp, giúp tạo phom dáng hoàn hảo cho trang phục; kết hợp với voan, lụa cashmere, thun cotton sang trọng, tạo vẻ đẹp mềm mượt cho phái nữ.




Từ ngày 5 đến 8/3, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng chính hãng của IVY trên toàn quốc với hóa đơn từ một triệu đồng trở lên, bạn sẽ được tặng khăn quàng xuân hè (số lượng có hạn, có thể hết trước khi kết thúc chương trình). Bên cạnh đó, hãng vẫn tiếp tục có những mẫu hàng giảm giá 30% , 50% và giá cuối ưu đãi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn