Cùng Jin Hee chọn váy áo 8/3

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Nếu công việc không đòi hỏi bạn phải mặc đồng phục, hãy thay đổi phong cách thời trang thường ngày bằng việc chọn mình những bộ váy, áo có màu sắc tươi sáng, điệu đà và nữ tính.


Váy, áo có họa tiết rực rỡ hay màu sáng luôn giúp bạn trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Nhưng sắc màu này không thích hợp với bạn gái béo tròn.



Nếu thân hình đầy đặn, bạn nên chọn trang phục màu tối để 'giảm bớt' cân nặng và che giấu khuyết điểm. Bạn cũng nên để mắt đến họa tiết kẻ sọc, chấm bi nhỏ... vừa làm thân hình gọn hơn lại tránh tạo cảm giác nhàm chán khi diện váy, áo tối màu.


Quần âu, áo khoác blazer, áo vest là trang phục phổ biến, thích hợp cho mọi lứa tuổi và thân hình. Vì thế, nếu không có cảm giác tự tin khi diện váy, đây là lựa chọn lý tưởng.


Điều đầu tiên khi chọn trang phục dạo phố là mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho bạn trong từng bước di chuyển. Dựa vào tiêu chí này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị. Chỉ cần một chiếc quần jeans hay quần vải kết hợp với áo sơ, áo khoác blazer... là bạn đã có một bộ trang phục rất cá tính khi ra ngoài.


Quần jeans dễ dàng mix với nhiều kiểu áo. Năm nay, dáng quần skinny jeans, jegging ôm sát chân vẫn được ưa chuộng. Tùy vào vòng ba và vòng đùi của mình, bạn có thể chọn quần màu sáng (dành cho người có phần dưới cơ thể nhỏ) hay màu tối (với cô bạn có mông và đùi to).




Ngoài ra, quần vải hay quần short với chất liệu mềm nhẹ, sẽ cho bạn cảm giác mát mẻ hơn vào những ngày trời ấm nóng.


Váy luôn thể hiện rõ nét nhất vẻ đẹp nữ tính của bạn gái và dù thân hình như thế nào, bạn cũng dễ dàng chọn được kiểu váy phù hợp.



Chọn trang sức, giày, sandal cao gót hay túi xách có màu sắc rực rỡ, bạn sẽ làm mình xinh tươi hơn khi sánh đôi bên chàng dù diện quần hay váy.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn