Cựu Hoa hậu Anh 'nổ' ngực vẫn tự tin diện bikini

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


Hai tuần trước, các fan hâm mộ tá hỏa khi nhìn thấy gương mặt xanh xao, hốc hác của Danielle trên Twitter. Không phải vị hôn phu của Jamie O'hara bị mắc chứng bệnh gì khủng khiếp mà vì chị ấy bị vỡ túi độn ngực, các bác sỹ còn phát hiện ra cả cục máu đông trên ngực chị Danielle nữa. Rất may là chị ấy đã được phẫu thuật kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.


Cho đến ngày hôm qua, người ta mới được tận mắt nhìn thấy bộ ngực đã biến dạng của chị ấy khi Danielle Lloyd diện bikini chơi đùa cùng hai cậu quý tử ở bể bơi. Cặp núi đôi đã xẹp đi rất nhiều, chỗ da ngực có vẻ nhăn nheo hơn trước.


Một trời, một vực so với bộ ngực trước đây.


Danielle cho hay: "Phần vú bên trái của tôi bị biến dạng, nó nhỏ hơn bên phải khá nhiều. Nhưng thành thật mà nói, ngực nhỏ phù hợp với nhiều bộ quần áo của tôi hơn. Tôi sẽ tiến hành một ca phẫu thuật nhỏ để cải thiện vùng da ngực, nhưng chắc chắn sẽ không làm cho nó to hơn nhiều nữa.


"Cho đến bây giờ tôi mới ước rằng giá như trước đây đừng đụng đến phẫu thuật nâng ngực gì cả. Nó làm cho tôi cảm thấy tự tin hơn nhưng hiện tại nó đang để lại trên ngực tôi những vết sẹo khủng khiếp. Tôi đang bị hủy hoại dần dần".


Cựu Hoa hậu Anh 2004 còn đưa ra lời khuyên cho những người có ý định phẫu thuật nâng ngực: "Tôi sẽ chỉ nói rằng ai đó đang nghĩ đến chuyện cải thiện vòng một của mình nên suy nghĩ cẩn thận và xem xét đến những tác động lâu dài. Tôi ước có thể quay ngược thời gian. Tôi nghĩ ngực nhỏ là hoàn hảo, bạn trông sẽ chẳng kém hấp dẫn đi chút nào đâu. Hãy nhìn những người mẫu hàng đầu thế giới, đa số họ đều có ngực nhỏ nhưng có vẫn rất đẹp đấy thôi. Chỉ cần bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc với chính những gì mình đang có là được rồi".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn