Diện đồ ren mỏng tang và xuyên thấu, sao Việt liệu có đẹp hơn?

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Ren là một loại vải vô cùng xinh yêu và nữ tính đang tạo nên làn sóng thời trang hiện nay. Tùy từng lứa tuổi mà đồ ren có những kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên nhắc đến các sao Việt thì chúng ta thường liên tưởng ngay đến các bộ ren mỏng bó sát thể hiện được vẻ đẹp và sự quyến rũ của người mặc. Ấy vậy mà vẫn có những người đẹp chưa được tinh tế lắm trong việc chọn lựa trang phục cho mình đâu nhé.


Để khẳng định rằng: Tôi vẫn kín đáo với đồ ren và quần bó, Hồ Ngọc Hà đã rất cẩn thận dùng bộ râu bạc khổng lồ làm chiếc áo chống đạn khoác lên người


BGK Vietnam's Got Talent, siêu mẫu MC Thúy Hạnh tận dụng luôn chiếc màn cũ để cắt may thành áo, viền màn được khâu làm tay áo. Chiếc áo này để lộ rõ vòng 2 không được thon gọn lắm của người đẹp.


Chiếc váy này chẳng tôn lên được vẻ đẹp nào của Uyên Linh cả, nó không đến nỗi xấu cũng không phản cảm nhưng cũng chỉ giống một mảnh vải hơn là một bộ đầm.


Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung có lẽ do vội vàng từ bể bơi đến nên đành dùng tạm chiếc màn đen quấn quang mình.


Bộ trang phục trông vừa lằng nhằng, không kín đáo, vừa để lộ rõ "bộ giò" mập mạp của nữ hoàng dance sport Khánh Thy.


Thực sự hết thuốc chữa với Trà Ngọc Hằng, những bộ đồ ngủ diêm lúa lòe loẹt trông vẫn còn dễ chịu và lịch sự chán so với bộ ren đỏ có một không hai này của chị.


Chiếc váy này của Á hậu Hoàng My có vẻ được lấy cảm hứng từ style cuốn giấy vệ sinh của xác ướp, trông chúng như được khâu từ mấy đoạn vải ren thừa lại vậy.


Bộ trang phục của Hồ Quỳnh Hương sẽ khá ổn nếu cô mạnh tay cắt xoẹt những phần lòe xòe vụn vặt ở hai bên cánh tay đi.


Mai Khôi và các người đẹp khác cần học được một điều rằng, sẽ chẳng lấy gì làm hay ho khi bạn "tự do sáng tạo" một cách quá đà trên những chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn