Dòng cruiser “nội” NC170 có thêm phiên bản 2012

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Rebel USA NC170 từng gây được sự chú ý khi là một trong những dòng mô-tô dưới 175 phân khối đầu tiên ở Việt Nam sở hữu hệ thống làm mát bằng nước. Cũng như phiên bản cũ, phiên bản NC170 2012 gây ấn tượng mạnh với dân mê dòng xe cruiser với thiết kế thân xe to theo kiểu cơ bắp nhưng không hề thô kệch, cục mịch.


NC170 phiên bản 2012 kế thừa những đường nét thiết kế của những phiên bản cũ. Đó là phần đuôi xe bành to thường thấy ở những dòng cruiser hạng sang như: Harley Davidson. Softail, Yamaha V-Star 950, Hyosung GV650…


Phần đầu xe cũng được kết hợp một cách tinh tế giữa những đường nét thiết kế mang tính truyền thống của dòng cruiser đường trường với những đường nét thiết kế mang tính trẻ trung hiện đại. Nổi trội nhất phải kể tới kiểu dáng của bình xăng 14,2 lít được thiết kế theo kiểu hình giọt nước phối cùng bộ tem lửa mới làm toát lên vẻ trẻ trung, hầm hố… Ngoài ra, cụm đèn pha bi-xenon phối cùng đèn xi-nhan, cụm hai thắng đĩa gân guốc phía trước… khiến cho phần trước của chiếc xe trông ngầu hơn.


NC170 phiên bản 2012 được trang bị đồng hồ đơn (solo) báo số và cụm đèn báo tín hiệu trên nắp bình xăng. Đồng hồ tốc độ nằm riêng biệt gắn với cụm tay lái được tiện nguyên khối từ thép không gỉ.


Để tăng sức mạnh cho phiên bản mới này, Rebel USA Motor Corp sử dụng piston đầu lồi cùng việc bố trí kênh hút xả lệch pha đã làm tăng công suất của động cơ. Mẫu cruiser này cũng được trang bị hộp số 5 cấp tốc độ (1 trước, 4 sau) vận hành khá mượt mà. Âm thanh lách cách đặc trưng của dòng xe cruiser khi vào số cùng với những cú nhả côn đầy phấn khích sẽ đem đến cho người cầm lái nhiều cảm giác thú vị.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn