Download album trên facebook với chrome

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012
Ngoài việc upload hình ảnh lên các dịch vụ lưu trữ để chia sẻ cho bạn bè thì Facebook cũng được dùng để lưu trữ, chia sẻ rất nhiều hình ảnh. Nhất là sau khi mạng xã hội này hỗ trợ tải ảnh ở chất lượng cao, điểm hấp dẫn ở Facebook chính là không giới hạn số lượng hình cũng như băng thông, việc duyệt ảnh khá đơn giản.
Vậy khi muốn tải nhiều hình ảnh từ Facebook về bạn làm thế nào để nhanh chóng và hiệu quả
nhất? abcmaytinh sẽ giới thiệu thủ thuật tải trọn album ảnh từ Facebook về máy với cách làm rất đơn giản.
Điều kiện đầu tiên là bạn phải dùng trình duyệt Google Chrome, nếu chưa có bạn hãy tải về và cài đặt vào hệ thống. Sau đó, bạn vào trang chứa extensions Download Facebook album’s photos rồi bấm Install để cài đặt và sử dụng. (Thủ thuật Facebook)
Muốn tải hình, bạn truy cập vào album rồi bấm vào nút trên thanh công cụ của Google Chrome. Khi đó có một thẻ mới được mở ra, thẻ này cũng chứa các hình trong album ở dạng thumbnail nhưng lớn hơn. Bạn bấm chuột vào hình nào thì sẽ được đưa đến đường dẫn gốc của hình đó.
Muốn lưu, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + S rồi đặt tên và chọn nơi lưu dưới dạng một trang web bao gồm 1 tập tin .html và một thư mục cùng tên có phần mở rộng _files(Ví dụ đặt tên hinh thì sẽ có kết quả là tập tin hinh.html và thư mục hinh_files). Bạn mở thư mục _files sẽ có toàn bộ hình của album vừa tải.

Nguồn ABCMáytính
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn