Dùng thử “siêu phẩm” Xperia S vừa cập bến Việt Nam

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012


Theo thông tin từ CES 2012, sản phẩm này sẽ được phân phối chính thức trên thị trường thế giới bắt đầu từ giữa tháng 3 /2012. Tuy nhiên Xperia S đã chính thức cập thị trường nước ta vào sáng nay (5/3/2012) tại cửa hàng điện thoại CellphoneS trên phố Thái Hà, Hà Nội.


Ảnh minh họa


Nhìn bên ngoài, smartphone này khá mỏng với kích thước 128x64x10,6mm và trọng lượng chỉ 144g. Vỏ máy làm bằng nhựa chống trơn trượt và để lại dấu vân tay.


Mặt trước của “bom tấn” Xperia S


Phần nhựa trong suốt nói trên cũng đóng vai trò như đèn báo tín hiệu bởi khi bạn đặt điện thoại úp mặt xuống, để chế độ im lặng hay để âm lượng lớn nhất, đèn sẽ báo tín hiệu màu trắng, nhắc nhở bạn có một cuộc gọi, tin nhắn hoặc báo thức. Mặc dù vậy hiện người sử dụng vẫn chưa có cách nào tắt đèn báo hiệu này.


Thiết kế khá hiện đại ở mặt sau của máy


Cạnh phải là cổng HDMI có nắp đậy, nút tăng giảm âm lượng và phím chuyện dụng để chụp ảnh.


Cạnh trái là jack cắm sạc đồng thời là cổng kết nối micro USB với máy tính


Cạnh dưới là lỗ mic và nơi móc dây đeo điện thoại


Ảnh minh họa


Máy sở hữu một màn hình cảm ứng đẹp với góc nhìn rộng


Màn hình hiển thị rõ nét từng hàng chữ nhỏ khi lướt web


Sony Xperia S được trang bị bộ nhớ trong 32GB,một điều đáng tiếc là người sử dụng không thể nâng cấp bộ nhớ bởi Sony không trang bị cho máy khe cắm thẻ ngoài. Tuy nhiên người dùng Android vẫn có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ 50GB trực tuyến của Box.net


Giao diện menu của Xpedia S sử dụng hệ điều hành Android 2.3


Xperia S sử dụng 2 camera: cameramặt trước để dùng cho các kết nối 3G và video call; camera sau với bộ cảm biến Sony Exmor R lên đến 12 Megapixel với khả năng lấy nét tự động và zoom kỹ thuật số lên đến 16x. Ảnh chụp từ camera cho chất lượng cao, hình ảnh rõ nét với màu sắc tươi sáng.


Sony Xperia S được trang bị bộ nhớ trong 32GB,một điều đáng tiếc là người sử dụng không thể nâng cấp bộ nhớ bởi Sony không trang bị cho máy khe cắm thẻ ngoài. Tuy nhiên người dùng Android vẫn có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ 50GB trực tuyến của Box.net Các tính năng chính của sản phẩm Tương tự như đàn anh Xperia Arc, smartphone này hiện đang chạy trên nền Android 2.3 (Gingerbread) nhưng người sử dụng cũng có thể nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản Android 4.0 (Ice Cream Sandwich). Do sử dụng Android 2.3 nên hầu như không có gì mới tại menu chính của smartphone này, một điểm cộng là menu máy sử dụng hình nền trong suốt sẽ làm nổi bật dãy biểu tượng được thiết kế khá nhỏ và đẹp.Giao diện menu của Xpedia S sử dụng hệ điều hành Android 2.3Xperia S sử dụng 2 camera: cameramặt trước để dùng cho các kết nối 3G và video call; camera sau với bộ cảm biến Sony Exmor R lên đến 12 Megapixel với khả năng lấy nét tự động và zoom kỹ thuật số lên đến 16x. Ảnh chụp từ camera cho chất lượng cao, hình ảnh rõ nét với màu sắc tươi sáng. Máy ảnh của Sony Xperia S cho hình ảnh sắc nét và mịn


Giao diện nghe nhạc của Sony Xperia S


Một đoạn clip chất lượng cao được trình chiếu trên Sony Xperia S

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn