Duyên dáng với váy cưới in hoa chìm

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Váy cưới họa tiết hoa chìm mang tới vẻ nhẹ nhàng, sang trọng cho người mặc.


Váy của David's Bridal khéo léo để lộ bờ vai trần gợi cảm của cô dâu nhưng vẫn rất tinh tế với những họa tiết hoa được in chìm duyên dáng.



Elie Saab với những thiết kế lãng mạn và tinh tế. Phần thân váy có cổ khoét sâu gợi cảm nhưng kín đáo với tay ngắn, chân váy xòe rộng hợp với những cô dâu có dáng người hơi mũm mĩm một chút.


Không thể không nhắc đến những thiết kế của Emé di Emé với những đường cắt may nhẹ nhàng, uyển chuyển, thích hợp với những cô dâu chuộng phong cách cổ điển.


Phần ngực cắt cúp hoàn hảo cho những cô dâu có vòng 1 đầy đặn, khéo léo mang tới vẻ sexy và pha chút gì đó lãng mạn với họa tiết hoa tím.


Những chiếc váy duyên dáng và ngọt ngào của Emé di Emé.


Nếu thời tiết có chút se lạnh mà bạn vẫn muốn diện một chiếc váy cưới họa tiết hoa nhẹ nhàng và mỏng manh thì có thể mặc thêm một chiếc áo khoác, nó sẽ biến bạn thành một quý cô sang trọng trong ngày cưới của mình.


Váy cưới dáng quây sẽ tôn lên những ưu điểm của những cô dâu có vòng 1 đầy đặn và bờ vai, cánh tay gầy, nhỏ nhắn.


Còn nếu bạn không tự tin với cánh tay của mình? Hãy chọn một chiếc váy cưới dài tay. Đừng lo nó sẽ khiến bạn trở nên "cứng nhắc" bởi họa tiết hoa chìm cùng chất liệu lụa đã phần nào khiến chiếc váy trở nên thanh thoát và mềm mại hơn rất nhiều.


Hoặc nếu không, hãy chọn váy với phần tay bằng voan mỏng.



Váy cưới cỡ to với những đường xếp ly tạo độ phồng lớn giúp cô dâu có dáng người mảnh khảnh trở nên cân đối hơn. Gam màu hồng phấn cùng những họa tiết in chìm nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn vẻ bay bổng và lãng mạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn