Elisa Lempicka - giám đốc sáng tạo của Lolita Lempicka

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


Là con gái cưng của nhà thiết kế lừng danh Lolita Lempicka, từng là giám đốc sáng tạo của thương hiệu đình đám này và hiện đang là trưởng đại diện của Lolita Lempicka tại Mỹ. Elisa Lempicka đang sở hữu mọi thứ mà những người phụ nữ ở tuổi của cô ao ước: thành đạt, xinh đẹp và hơn hết là một gia đình hạnh phúc với một bé trai xinh như búp bê. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi làm quen với Elisavà lắng nghe những chia sẻ của cô về thời trang và phong cách của riêng mình.


Về style của mình, có thể nói,Elisa mang một phong cách đơn giản và trang nhã. Cô yêu thích những trang phục có thể mặc được ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dễ thấy nhất trong tủ quần áo của Elisa là các trang phục gam màu pastel, ren hoặc kẻ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.


Về style của mình, có thể nói, Elisa mang một phong cách đơn giản và trang nhã. Cô yêu thích những trang phục có thể mặc được ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dễ thấy nhất trong tủ quần áo của Elisalà các trang phục gam màu pastel, ren hoặc kẻ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.



BST phụ kiện củaElisa.


Và bộ sưu tập nước hoaLolita của Elisa.


"Tôi luôn ấn tượng phong cách Marianne Faithful. Cô là nguồn cảm hứng lớn cho những bài hát hay nhất của The Beatles, Rolling Stones, Crosby, Nash, Young, những người mà tôi cực kỳ hâm mộ."




cũng chia sẻ:"Điều tôi ghét nhất về thời trang chính là có quá nhiều bộ sưu tập, quá nhiều sản phẩm, quá nhiều thương hiệu và các show diễn thời trang. Đôi khi tôi cảm thấy mệt mỏi vì chúng".


"Điều tôi ghét nhất về thời trang chính là có quá nhiều bộ sưu tập, quá nhiều sản phẩm, quá nhiều thương hiệu và các show diễn thời trang. Đôi khi tôi cảm thấy mệt mỏi vì chúng".









Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn