Gabriel – chàng trai có gương mặt hoàng tử

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Gabriel W theo đuổi theo phong cách unisex, chàng ta chẳng ngại gì nếu khoác màu cam siêu nổi hay một chiếc áo màu đỏ.Điều kỳ là trái với những chàng trai khác theo đuổi phong cách unisex thường rất dễ sa đà và làm quần áo mình có vẻ nữ tính quá, Gabriel rất đặc biệt ở chỗ chàng ta trông vẫn rất nam tính.




Chàng sinh viên kiến trúc này cũng là một người rất tiết kiệm và biết tận dụng những gì mình đang có, bằng chứng rõ nhất là trong 1 loạt ảnh lookbook của mình, Gabriel vẫn trung thành với đôi giày lười màu xanh bạc hà của H&M hay chiếc dây đeo cổ hình chìa khóa. Có thể thấy anh chàng này rất giỏi kết hợp đa dạng các loại quần áo có sẵn trong tủ của mình mà không cần chi một khoản tiền quá lớn để mua đồ cho hợp xu hướng. Đây cũng là một điểm khá đáng để học hỏi đấy bạn ạ






Nếu để ý kĩ bạn có thể thấy, phụ kiện thường xuyên nhất của Gabriel chính là những chiếc nơ xinh xinh khi anh bạn này mặc áo sơ mi và các thể loại khăn choàng. Chỉ một chiếc nơ nhỏ màu nổi thôi nhưng cũng đủ làm nổi cả trang phục của bạn rồi. Còn vào mùa đông, những chiếc khăn vừa để giữ ấm lại làm để làm đẹp thì tuyệt quá nhỉ.





Nếu bạn muốn học tập phong cách của anh chàng này thì chần chừ gì mà không follow anh bạn này trên lookbook thôi










Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn