Gái Hà Thành lái xế xịn

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Thu Hà bước xuống từ chiếc Porsche Panamera màu Dark blue,giá thị trường gồm cả đăng ký khoảng 5 tỉ. Những con mắt của các vị khách trongquán bỗng đổ dồn vào một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và hiện đại, hơn nữa lại làchủ nhân của chiếc xe sang màu độc ít “đụng hàng”.



Chiếc Panamera màu Dark Blue và nữ chủ nhân xinh đẹp


Nhanh chóng tìm thấy bạn bè đang tụ họp, Hà nở nụ cườithoải mái và bắt đầu “tám” đủ thứ chuyện. 1 tuần trôi qua với bao nhiêu áp lựccông việc, nhưng giờ đây nào báo cáo, nào deadline… đã bị gạt hết về phía sau. Chỉcòn lại các cô gái xinh đẹp và một buổi café cuối tuần thú vị.


Họ là một hội 8x đời cuối chơi thân với nhau. Dân công sởchính hiệu, nhưng vẫn có chất gì đó khác với cái “hộp” công sở: tự do, phóngkhoáng, sang trọng và đặc biệt đều sở hữu những chiếc xe đắt tiền. Con gái đixe hơi đắt tiền giờ không còn là chuyện lạ ở Hà Nội. Ra đường, người ta dễ dàngthấy bóng hồng ngồi sau vô lăng những Range Rover, Porsche Panamera, Cayenne,Mec hay Audi… Con gái lái xế đắt tiền, không chỉ là một cuộc sống thượng lưuđằng sau thương hiệu, mà còn cả một khoảng trời cá tính, hiện đại, năng động vàthời thượng.



Tụ tập "tám" chuyện sôi nổi sau một tuần làm việc căng thẳng


Từ khi làm bạn với “em” Audi A4 mui trần trị giá hơn 2 tỉ,M.Hiền bớt hẳn sự quan tâm về túi xách, đồ hiệu. Chẳng phải vì chán đâu, mà đãtrót yêu xe rồi, lại yêu hẳn một “cô nàng” đỏng đảnh, tiểu thư “chân dài” nhưAudi thì dành hết thời gian chăm sóc cũng là hiển nhiên. Từ chiếc gối kê cổ,túi thơm trên xe hay bọc vô lăng, thảm lông trải sàn đều phải cùng tông điệu đànhư chủ nhân vậy. Hiền dành nhiều thời gian nghiên cứu khiến bạn bè thường đùa “Nómê xe hơn mê người đấy”. Đổi lại, ngồi lên xe luôn có cảm giác thoải mái vàtiện nghi. “Phải là không gian riêng của mình, thì mới bõ công “yêu” chứ!”,Hiền chia sẻ.



"Muốn hiểu xe thì phải biết yêu!"


Đầu tư và nuôi xế xịn chẳng đơn giản chút nào, nhưng từ khicòn “mài” quần trên ghế trường Ngoại Giao, thêm 2 năm học thạc sĩ bên London,sở hữu một “em” xe xịn đã trở thành đam mê của Thu Hà. Khi được lựa chọn giữaphương tiện đi lại hay một căn chung cư cao cấp để sống tự lập, Hà đã chọn ngayphương án thứ 1. Và nhất định phải là một chiếc xế xịn để thỏa lòng mong ước. Láimột chiếc xe êm ái và sang trọng như Porsche, Hà không còn muốn đổi xe khác nữa,cũng như lắp thêm thứ gì “độ” bởi Panamera đã quá tiện nghi rồi. Hiện Hà đang làm nhânviên đối ngoại của một công ty viễn thông. Chiếc Panamera màu độc thường chỉxuất hiện trên phố vào cuối tuần, thời gian còn lại là vùi đầu vào công việc,những họp hành, deadline đuổi đằng sau và báo cáo liên miên suốt ngày.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn