Giải mã mọi lời đồn thổi về iPad 3 trước giờ ra mắt

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


1. Ngày ra mắtNguồn tin nội bộ Apple cho biết, iPad 3 sẽ trình làng vào buổi sáng ngày 7/3 (giờ Mỹ) cùng hệ điều hành iOS 5.1. Sau đó, sản phẩm bắt đầu lên kệ Mỹ, trong khi những nước khác muộn hơn đôi chút. Theo một thông tin đáng tin cậy, nhà máy Foxconn bắt đầu chuyển hàng iPad 3 từ Trung Quốc đến Mỹ từ ngày 27/2. Đồng thời, trang Digitimes khẳng định có khoảng từ 9,5 đến 9,8 triệu chiếc iPad 3được sản xuất trong quý I/2012.


3. Màn hình


Theo tạp chí Wall Street Journal, Sharp đã trở thành nhà sản xuất màn hình cho iPad 3 từ tháng 11/2011. Tuy nhiên, Apple từng lên tiếng phủ nhận với tiết lộ màn hình của Sharp không đạt yêu cầu, trong khi Samsung và LG đều thèm khát vị trí này.


Theo dư luận gần đây, máy tính bảng Apple tiếp theo sẽ mang tên iPad HD thay vì biệt danh iPad 3. Trước đó, hãng phụ kiện Griffin từng để lộ danh sách tấm ốp lưng dành cho thiết bị "iPad HD".


5. 4G và iOS 5Mặc dù việc iPad 3hỗ trợ mạng 4G LTE vẫn hoàn toàn để ngò, nhưng giới chuyên môn đang nghiêng về khả năng... gây thất vọng. Lý do bởi chi phí sản xuất quá cao trong khi mạng 4G LTE vẫn chưa phổ biến tại nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, phiên bản iOS 5.1 đầy đủ cũng hứa hẹn "lên sóng" cùng iPad mới.


Dựa trên những phần nắp lưng "bằng xương bằng thịt" đang tồn tại, người ta tin rằng iPad 3sẽ dày hơn iPad 2 khoảng 1mm, cho phép tích hợp nguồn pin dung lượng lớn. Đồng thời, màn hình độ phân giải cao hơn và cấu hình mạnh mẽ cũng yêu cầu không gian rộng rãi hơn nữa nhé.


8. Có nhiều hơn một mẫu iPad 3


9. Khe cắm thẻ SD, vật liệu sợi carbon


Lớp vỏ bằng sợi carbon siêu nhẹ cũng được tính đến sau khi Apple chiêu mộ kỹ sư tài năng Kevin Kenney trong mảng này. Dẫu sao, chỉ có 0,001% hy vọng cho lựa chọn đặc biệt trên.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn