Goo Hara - Kara 'khoe' eo thon trên tạp chí W

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


Cô nàng "nhí nhảnh" Goo Hara mới đây vừa cùng tờ W thực hiện bộ ảnh thời trang cho ấn bản mới nhất của tạp chí này. Được biết, Goo Hara đã bay đến Hồng Kông để lấy bối cảnh là những góc phố cũ nơi đây, bởi phong cách chủ đạo của cô nàng trong bộ ảnh này đậm chất "chic", bụi bặm và quyến rũ. Trong đó, Goo Haramặc những chiếc quần jeans cạp trễ và ôm sát của thương hiệu Levis, khoe eo thon cùng thân hình mảnh mai của mình.



Sohee - Wonder Girls làm "bad girl" trên Vogue


Có vẻ như phong cách bụi bặm, mạnh mẽ sẽ tràn ngập trên những ấn bản tạp chí thời trang mới nhất, bởi không chỉ có W mà ngay cả Vogue tháng 4 cũng vừa tung ra bộ ảnh hết sức ấn tượng do cô nàng Sohee của nhóm Wonder Girls làm mẫu. Vốn có gương mặt cá tính nên lần này, Sohee đã hóa thân rất dễ dàng vào hình tượng "bad girl" với phong cách rock-chic mạnh mẽ. Kẻ mắt đen đậm và diễn gương mặt lạnh lùng, Soheemặc những trang phục đơn giản, trẻ trung như áo pull rộng, shorts jeans, military jacket... và đặc biệt là không thể thiếu những đôi boots nạm đính hay giày da khỏe khoắn.









Yoo Ah In năng động với thời trang Xuân/Hè


Anh chàng Young Gul của Fashion King - Yoo Ah In cũng khiến các fan "ngất ngây" với nụ cười "ngọt lịm" của mình trong bộ ảnh mới đây. Đây là bộ ảnh Yoo Ah In làm người mẫu cho BST Xuân/Hè 2012 của thương hiệu thời trang Jalk & Jill. Với ý tưởng phác họa lại một ngày bình thường là cảnh thức dậy buổi sáng và xuống phố dạo chơi, anh chàng Ah In đã mang tới cho người xem những ý tưởng mix đồ hết sức giản dị mà thời trang như áo pull len mix kèm shorts khaki, quần sáng màu với pull kẻ, hay quần baggy màu sắc với áo pull, cardigan và mũ cói đậm chất preppy... Đặc biệt, hầu hết trong tất cả các shoots hình, Yoo Ah Inđều pose những biểu cảm hết sức sống động, với nụ cười "siêu tươi" khiến vẻ mặt anh chàng càng trở nên rạng rỡ hơn.








Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn