Google ra mắt tổ hợp dịch vụ Google Play , 24 html

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012
Google Play là một tổ hợp dịch vụ tạo thành từ ba kho ứng dụng trực tuyến: Android Market, Google Music và Google eBookstore.

Với Google Play, người sử dụng có thể tận hưởng 4 tính năng chính:
- Lưu trữ lên đến 20 nghìn bài hát miễn phí và mua hàng triệu bài hát mới từ kho nhạc
- Tải về hơn 450 nghìn ứng dụng và trò chơi từ kho ứng dụng
- Tiếp cận kho sách điện tử lớn nhất trên thế giới
- Thuê hàng nghìn tựa phim hay, bao gồm những bộ phim mới và phim đọ phân giải cao HD.





Bắt đầu từ ngày 7/3, Android Market, Google Music và Google eBookstore sẽ là một trong những bộ phận của Google Play. Riêng với máy tính bảng và smartphone dùng Android, Google sẽ tiếp tục nâng cấp tiện ích Android Market để trở thành ứng dụng có tên Google Play Store trong vài ngày tới.

Những ứng dụng Video App, Book App và Music App sẽ được nâng cấp thành những ứng dụng có tên tương ứng Google Play Movies, Google Play Books và Google Play Music. Tất nhiên, người dùng vẫn sử dụng tài khoản Google để sử dụng Google Play.



Google Play với công nghệ đám mây sẽ giúp người dùng mang dữ liệu theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
Giờ đây, chúng ta có thể chơi nhạc, xem phim hay tải ứng dụng từ Google Play từ bất cứ đâu với tính năng đồng bộ và lưu trữ theo công nghệ đám mây cũng như mua, chia sẻ và tổ chức kho nội dung của mình một cách dễ dàng với tổ hợp dịch vụ mới này.

Để chào mừng sự kiện này, Google đã có chương trình “7 Days to Play” để người dùng có thể tiếp cận một số bộ sưu tập nội dung trên Google Play với giá ưu đãi. Nếu bạn quan tâm, có thể truy cập vào trang play.google.com/about để tìm hiểu thêm chi tiết.

Video của Google giới thiệu dịch vụ Movies trên Google Play:

pcworld.com.vn
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn