Hà Hồ liên tục diện lại thời trang kim loại

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012


Gần đây nhất, Hà Hồ xuất hiện trong một sự kiện ra mắt xe hơi với bộ trang phục màu nude ôm sát toàn thân mang dáng vẻ hiện đại và cực kỳ sexy.


Những ai yên mến chị ấy sẽ dễ dàng nhận ra đây là một trong số những trang phục từng xuất hiện rất ấn tượng trong live concert diễn ra vào cuối năm 2011 của Hồ Ngọc Hà. Chỉ khác rằng lần đầu diện nó, chị ấy đã chọn một đôi giày kim loại thay cho đôi ankle boots da như hình đầu tiên.


Trong đêm Thượng đỉnh phong cách diễn ra ngày 13/3, Hà Hồ cũng diện lại jumpsuit "người ngoài hành tinh" nhưng không kèm phần áo liền thân như trong concert.


Đây là bộ trang phục xuất hiện cùng với chị ấy trong màn đáp xuống bằng phi thuyền xuống sân khấu ấn tượng.


Trong một chương trình từ thiện mừng Tết nguyên đánh vừa qua, Hà Hồ sử dụng lại bộ váy có thiết kế kết hợp kim loại ánh vàng.


Những bộ trang phục độc đáo luôn tạo nên một Hồ Ngọc Hà với phong cách "vô đối" trong làng thời trang showbiz. Tại live concert năm ngoái, NTK Công Trí là người thiết kế trang phục độc quyền cho Hà Hồ. Những bộ cánh của chị nhìn qua thì tưởng phải đến 16 bộ, nhưng thật ra chỉ có 6 bộ được mix linh hoạt để tạo sự mới lạ trong từng phần biểu diễn.


Đây là bộ jumpsuit đính đá lấp lánh mà Hà Hồ đã từng mặc trong đêm chung kết Nữ hoàng trang sức tại TP HCM.


Cũng vẫn là nó nhưng chỉ cần quấn thêm chiếc váy đỏ, Hà Hồ đã biến jumpsuit kia thành một bộ đầm dạ hội toàn khác trong đêm live show để đời.


Trang phục ánh kim là một trong những sở thích lớn nhất của nữ ca sĩ. Nó rất hợp với ước da trắng và thân hình mảnh mai của chị ấy.


"Nữ hoàng giải trí" không ngần ngại mặc lại nó trong những chương trình, sự kiện lớn.


Xuất hiện trong đêm nhạc mừng Giáng sinh 2011 tại thủ đô, chị ấy sẵn sàng "hy sinh vì nghệ thuật" khi chọn bộ jumpsuit sexy biểu diễn giữa trời đông Hà Nội.


Dù luôn mong chờ sự biến hóa của Hà Hồ nhưng khi chị diện lại đồ cũ, khán giả vẫn ủng hộ nhiệt tình bởi vì chúng rất xứng đáng để được chiêm ngưỡng lại lần nữa.


Liên tiếp 2 ngày 22 và 23/12, Hà Hồ đã diện cùng một bộ jumpsuit khi hát trong các sự kiện tại Hà Nội.


Chỉ cần mặc thêm một chiếc áo khoác đính đá sang trọng, Hà Hồ có ngay một chiếc váy mới ấn tượng. Với cả bộ sưu tập công phu và tinh xảo như thế này, chỉ mặc một lần thì quả là quá phí phạm teen nhỉ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn