Hấp dẫn điện thoại 2 SIM cảm ứng mới của Samsung.

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Samsung Champ Deluxe Duos đang là dòng 2 SIM cảm ứng có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay


Ấn tượng đầu tiên về C3312 là thiết kế gọn gàng, chắc chắn, cầm vừa tay với màn hình 2.8 inch. Mặt sau sử dụng thiết kế kiểu kim loại, giúp máy thêm phần sang trọng, cứng cáp. Phím bấm nguồn được đặt ở bên trái, âm lượng bên phải và giắc 3.5 mm trên đỉnh khá tiện lợi.


Màn hình của Champ Deluxe Duos hiển thị rõ, nét, các thao tác bấm, chạm khá mượt và nhẹ nhàng. Giao diện người dùng cũng được thiết kế như trên smartphone giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Bạn cũng có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh, tập tin, các bài hát hoặc những đoạn video clip thông qua kết nối Bluetooth tích hợp sẵn trên máy.


Ngoài Champ Deluxe Duos, dịp này Samsung còn giới thiệu thêm một model 2 SIM 2 Sóng nữa mang tên E1232B. Điện thoại dòng phổ thông này có thiết kế dạng thanh, bàn phím cơ bản và có mức giá rất hấp dẫn chỉ 759.000 đồng. Máy hỗ trợ nhiều tính năng giải trí như FM, nghe nhạc MP3 với khe cắm thẻ microSD tích hợp và đèn pin tiện lợi, đặc biệt còn hỗ trợ Bluetooth giúp người dùng có thể chia sẻ file và nhạc nhanh chóng.


Điện thoại 2 SIM Samsung E1232B siêu tiết kiệm với giá chỉ 759.000 đồng

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn