Hấp dẫn như “siêu xe buýt”

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012


(Petrotimes)- “Superbus” là một khái niệm xe buýt còn khá mới mẻ với nhiều người. Thế nhưng, nếu chỉ một lần được trải nghiệm sản phẩm được xem là sự kết hợp của công nghệ hiện đại, tiện nghi, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục.


8 cửa mỗi bên mở theo kiểu cánh chim


Do được làm từ những vật liệu nhẹ như sợi carbon, nhôm và sợi thủy tinh, lại chạy bằng pin sạc từ nguồn năng lượng mặt trời, nên một đặc điểm nổi bật nữa của xe là tiêu hao năng lượng ít.


Quá trình vận hành chiếc xe rất an toàn và cơ động do được trang bị một hệ thống phát hiện chướng ngại vật, thông qua thiết bị radar và hệ thống hướng dẫn điện tử.


Với “Superbus”, các nhà thiết kế hi vọng sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho du khách trong những chuyến du lịch với tốc độ lên tới 250km/h. Sự thoải mái khi ngồi trên chiếc xe khiến nó có thể được so sánh với “một chiếc sedan sang trọng”.


Sau 5 năm miệt mài nghiên cứu, “Superbus” gần như đã hoàn thành và được cho chạy thử trên đường tuyết với tốc độ 85km/h để thử nghiệm hệ thống phanh ABS.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn