HKPhone H8-3G: Định nghĩa lại “Smartphone giá rẻ”.

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


Những ai từng ngậm ngùi nhìn những smartphone như Galaxy S II, HTC Sensation bị “thổi giá” lên tới gấp rưỡi giá thị trường, ở mức 18-20 triệu (cá biệt như iPhone 4 từng có lúc chạm ngưỡng 50 triệu/máy) có lẽ đều có cảm giác hụt hẫng và khao khát khi chỉ biết đứng nhìn mơ ước về 1 chiếc smartphone cho riêng mình trôi qua vì hầu bao quá hạn hẹp.


Không biết từ lúc nào “Smartphone giá rẻ” đồng nghĩa với màn hình bé - xấu - dễ xước, tính năng gaming, lướt web chỉ “đại khái gọi là có”, thiết kế thiếu chăm chút, bán với giá trên 4 triệu đồng và quan trọng nhất, là thiếu đi sự hỗ trợ vốn rất cần thiết cho những ai mới chập chững bước vào thế giới smartphone đầy lạ lẫm và đôi khi là cả khó khăn.


Và quả thực HKPhone H8-3G đã khiến cộng đồng công nghệ phải “kinh ngạc” vì tính năng cũng như chất lượng của 1 chiếc “smartphone giá rẻ” được bán ra chỉ có 3,9 triệu đồng: Màn hình LCD với kích thước 4,3 inch, phân giải 480x854 màu sắc tươi tắn, trong trẻo đã thực sự vượt ra khỏi lối mòn thường thấy của những sản phẩm giá rẻ.


HKPhone H8-3G tốt đến mức những chuyên gia công nghệ ở Số Hóa phải công nhận nó là “chiếc smartphone ấn tượng nhất trong phân khúc dưới 4 triệu đồng” (từ dùng của Số Hóa).


Dù bạn chưa bao giờ sử dụng smartphone, thậm chí không biết làm cả những tác vụ đơn giản như tải nhạc chuông, đổi hình nền thì bạn vẫn sẽ luôn tìm được người hỗ trợ mình ở tại HKPhone Forum và Facebook Fanpage. Cộng đồng hàng ngàn thành viên sử dụng HKPhone cùng đội ngũ kỹ thuật của HKPhone luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ dù vấn đề của bạn là gì.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn