Hkphone kết nối người yêu công nghệ Sài Gòn .

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Xuất phát từ niềm đam mê công nghệ, yêu Hệ điều hành Android phóng khoáng, thích “vọc vạch” và chia sẻ khám phá, người yêu Hkphone tại Sài Gòn đã kết nối với nhau để thỏa mãn niềm đam mê ấy. Hình ảnh ghi lại gần đây nhất trong một buổi gặp mặt ngày 11/3, mà thành viên chính là những người đang sử dụng sản phẩm của Hkphone đã chứng minh sức mạnh kết nối của Hkphone.


Anh Long, một trong số các thành viên trong buổi gặp mặt, chia sẻ “Smartphone có rất nhiều thứ để khám phá và mang lại nhiều lợi ích, nhất là trong thời buổi công nghệ hiện đại như bây giờ. Mà hiện tại thì Hkphone là Hãng có khả năng lớn nhất có thể đem đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận dễ dàng nhất với Smartphone. Chúng tôi đều đang dùng Smartphone của Hkphone, gặp nhau để trao đổi, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm như thế nào, và tạo những mối quan hệ mới trong cuộc sống…”


Trong buổi gặp mặt, điểm danh cũng có mặt đủ các mẫu sản phẩm mới của Hkphone, từ X8-3G, H7-3G, H8-3G v.v… Đặc biệt trong đó phải kể đến sản phẩm H8-3G, là thế hệ Smartphone tiếp theo sau H7-3G, cải tiến hơn nhiều về kiểu dáng và tính năng, là sản phẩm phá vỡ kỷ lục “Smartphone rẻ nhất Việt Nam” của H7-3G trước đó, rất được cộng đồng công nghệ quan tâm ngay từ khi mới ra mắt. Sản phẩm này có cấu hình vượt xa các dòng smartphone cùng phân khúc giá 3-5 triệu, sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 4.3 inch có khả năng chống xước và độ phân giải lên đến 480x854 pixel, Hệ điều hành Android 2.3.5 cộng với nền tảng vi xử lý (CPU) 680 MHz, cùng chip đồ họa cao cấp PowerVR Sgx531 cho phép chơi các Game 3D hạng nặng nổi tiếng, lướt web, hay xử lý các tác vụ trơn tru. Sản phẩm được trang bị kết nối Wifi, 3G, GPS, kèm 2 pin dung lượng cao 1950 mAh.


Anh Khoa hào hứng chia sẻ “tôi mới mua Hkphone H8-3G, với mức giá giảm chỉ 3,9 triệu so với giá gốc là 4,2 triệu thì tôi khẳng định là sản phẩm này không có đối thủ, lại có cộng đồng lớn để chia sẻ, tôi thích sản phẩm này và Hkphone đã kết nối tôi với mọi người…”


Hkphone chinh phục cả các bạn gái


Dùng H7-3G và H8-3G với camera 8 “chấm” để chụp lại hình ảnh làm kỷ niệm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn