Hkphone “phủ” Smartphone 3G giá rẻ .

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


Đặc biệt, Sự xuất hiện của mẫu Smartphone mới nhất Hkphone H8-3G từ đầu tháng 3 này không khỏi khiến các đối thủ phải e ngại.


Hkphone H8-3G hiện đang là một trong những mẫu Smartphone được chú ý nhất trong cộng đồng đam mê công nghệ. Không chỉ liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà ở cả các diễn đàn thông tin về Hkphone H8-3G cũng là chủ đề được bàn tán xôn xao. Đặc biệt, khi Hãng Hkphone chính thức tung ra gói khuyến mại lớn cho sản phẩm này từ ngày 16/3 đến 16/4, thì H8-3G trở thành “hiện tượng” nổi bật và khác biệt được quan tâm nhất trong thị trường Smartphone Việt Nam vốn đông đúc và chật hẹp như hiện tại.


Trước hết về chất lượng gia công rất tốt, máy cầm chắc chắn, màn hình cảm ứng được cải tiến với khả năng chống xước rất tốt, toàn bộ thân sau máy thiết kế đặc biệt có vân chống xước và chống bám vân tay, trong cùng tầm giá thì chưa sản phẩm có được những phẩm chất này.


Đặt Hkphone H8-3G bên cạnh những sản phẩm trong cùng phân khúc hiệu năng sử dụng, thì không cần phải bàn cãi khi khẳng định Hkphone H8-3G là sản phẩm có giá rẻ nhất. Tham khảo bảng so sánh dưới đây


Hkphone H8-3G có nền tảng vi xử lý (CPU) 680MHz, chip đồ họa cao cấp PowerVR Sgx531, bộ nhớ ROM/RAM - 512MB/512MB cho phép gánh trơn tru Hệ điều hành Android phiên bản mới 2.3.5 cùng các game 3D “hạng nặng” nổi tiếng trên Android market, hỗ trợ kết nối mạnh mẽ với mạng 3G, wifi, định vị GPS...

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn