Họa tiết và gam màu mùa xuân tràn ngập street-style thế giới

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012


Với sơ mi chấm bi mix cùng legging da, khoác thêm một chiếc blazer vạt chéo và áo khoác lông thời thượng với gam màu trắng trang nhã, đừng quên những phụ kiện thời thượng như mũ Amish hay túi da big-size. Vậy là bạn đã có một style hoàn hảo khi vừa giữ được sự nhã nhặn, nghiêm túc, nhưng đồng thời mang lại vẻ trendy và đầy cuốn hút.


Mang gam màu xanh navy và baby blue mát mắt, cô gái này chọn cho mình váy liền dài chất liệu voan với những đường bèo thật điệu, mix cùng trenchcoat dài và giày kitten heel màu nude.


Chiếc chân váy maxi đỏ rực chất liệu ren chính là thứ mang lại sự cuốn hút tuyệt đối cho bộ trang phục này. Bên cạnh đó, đôi giày cao gót màu electric blue cũng là một điểm nhấn đầy táo bạo còn chiếc sơ mi trắng tinh giúp "trung hòa" các gam màu với nhau một cách hoàn hảo.


Cô gái xinh đẹp này lại chọn cho mình gam màu vàng mustard với phần lót màu baby blue nổi bật cho chiếc cocoon coat, mix cùng váy liền xếp ly màu vàng sorbet nhẹ nhàng và đôi ankle boot màu đen hoàn thiện cho một cái nhìn đầy thú vị.


Khéo léo mix chiếc váy họa tiết rất hợp với đôi boot đế xuồng cùng cardigan len oversized và tất cao. Còn gam màu chủ đạo là nâu, cam và trắng giúp mang đến một cái nhìn thật phóng khoáng và có phần hoang dã cho cô gái này.Chất liệu ren vẫn luôn mang tới sự sang trọng và nữ tính hoàn hảo cho người mặc. Cô gái này mix áo khoác đính ren, ton-sur-ton với ankle boot ren và túi LV trắng. Những điểm nhấn bằng lông màu đỏ sẫm đính trên áo cũng giúp bộ trang phục trở nên độc đáo và bắt mắt hơn cả.


Chất liệu ren vẫn luôn mang tới sự sang trọng và nữ tính hoàn hảo cho người mặc. Cô gái này mix áo khoác đính ren, ton-sur-ton với ankle boot ren và túi LV trắng. Những điểm nhấn bằng lông màu đỏ sẫm đính trên áo cũng giúp bộ trang phục trở nên độc đáo và bắt mắt hơn cả.


Đơn giản với áo sơ mi và quần short họa tiết hoa nhí ngộ nghĩnh, mix cùng blazer trắng, clutch và sandal gladiator màu camel - một công thức hoàn hảo cho các cô gái đi dạo phố trong những ngày xuân ấm áp này.


Vẫn là gam màu đỏ đầy ấn tượng, nhưng lần này lại là một trải nghiệm khác với sắc nâu. Quý cô này mix áo thun họa tiết với chân váy midi màu đỏ cùng trench coat nâu, những chi tiết như chiếc sandal da đế xuồng, tất cao cổ hay thắt lưng kim loại đặc mang đến một hơi thở vừa cổ điển nhưng vẫn rất vô cùng sang trọng và cuốn hút.


Một quý cô châu Á với sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa áo cape họa tiết da báo thời thượng và túi xách họa tiết hoa màu neon cuốn hút.


Vẫn lại là áo khoác họa tiết da báo, nhưng cô gái trẻ này lại chọn cho mình cách mix đồ có phần "casual" hơn khi mix cùng sơ mi denim, khăn len màu lông chuột, quần skinny màu đỏ tía và combat boot da.


Chân váy dài có hình trang trí là một bức tranh Á Đông đầy màu sắc mix cùng tank top đen đơn giản và áo khoác len dài. Phụ kiện gồm vòng cổ layering, túi bigsize màu đỏ và giày da tím - những sự kết hợp chẳng hề liên quan nhưng mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và phóng khoáng cho người phụ nữ này.


Áo khoác Trung Hoa với những họa tiết hài hòa mix cùng áo len ánh kim và váy chất liệu voan mang đến hình ảnh một cô nàng châu Á cổ điển nhưng vô cùng táo bạo. Chọn cho mình màu son đỏ rực và màu nail vàng chanh cũng là những điểm nhấn đầy ấn tượng của cô gái này.


Cá tính và cực kỳ trendy với áo khoác màu camel có phần tay chất liệu lông thời thượng và skinny da bóng. Chiếc mũ bóng chày, găng tay da, clutch họa tiết da rắn và đôi boot da báo là những chi tiết ấn tượng mang đến sự cá tính tuyệt đối cho cô gái này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn