Hoắc Tư Yến bỗng nhiên gầy rộc

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Đôi chân bé xíu như bị "nuốt chửng" bởi đôi giầy có đế platform rất dày, nặng nề. Không chỉ gây ngạc nhiên vì thân dưới quá gầy gò, nhiều người lại kéo theo thắc mắc vì sao Hoắc Tư Yến mình hạc xương mai, chân gầy quắt vẫn có vòng 1 no tròn đến thế?


Hoắc Tư Yến rất khéo khoe vẻ đẹp gợi cảm đặc biệt là vòng 1 tròn trịa quyến rũ


Hoắc Tư Yến rất khéo khoe vẻ đẹp gợi cảm đặc biệt là vòng 1 tròn trịa quyến rũ


Những lần trước cô thường mặc váy dài chùm gót, trong sự kiện tối qua, mọi người không khỏi bất ngờ về đôi chân của Hoắc Tư Yến


Bức ảnh của Châu Tấn ghi lại khoảnh khắc cô diện chiếc áo khoác đen vải tuýt, đeo mặt nạ và đội mũ. Nước ảnh đỏ khiến khuôn hình càng trở nên ma mị và cuốn hút. Châu Tấn tự hào chụp hình bên bức ảnh khổng lồ của mình. Cô cũng nhận được sự chăm sóc tận tình của chính giám đốc sáng tạo Chanel. Xuất hiện trong sự kiện còn có rất nhiều ngôi sao Hollywood. Họ cũng tới Nhật để quảng bá cho hình ảnh của mình lẫn Chanel.


Châu Tấn được Chanel vinh danh bên hàng loạt ngôi sao Hollywood và châu Á đình đám khác


Nữ diễn viên là bạn thân của ông hoàng Karl


Người đẹp tạo dáng bên bức hình của mình


"THE LITTLE BLACK JACKET" là triển lãm hình ảnh các nhân vật nổi tiếng trong những chiếc áo khoác lửng màu đen - sản phẩm trứ danh của thương hiệu Chanel.


Từ Hy Viên rạng ngời khi tham dự sự kiện thời trang của Salvatore Ferragamo. Cô đẹp rực rỡ với thiết kế jumpsuit phun họa tiết từ thương hiệu này. Củng Lợi lại xuất hiện trong một buổi quảng cáo của thương hiệu trang sức đồng hồ nổi tiếng Mont Blanc. "Người đàn bà đẹp châu Á" diện bộ váy lụa màu trắng đen lộng lẫy, kiểu cách. Cô rất vui vẻ, thân mật với siêu sao Hollywood, Nicolas Cage.


Hoắc Tư Yến bỗng nhiên gầy rộc, Thời trang, hoac tu yen gay go, sao hoa ngu gay go, hoac tu yen vong 1 no tron, chan gay go, chan xo xac, cung loi, chau tan, chanel, tu hy vien, thoi trang, tin tuc thoi trang


Người đẹp dát hàng hiệu từ đầu tới chân


Người đẹp dát hàng hiệu từ đầu tới chân


Củng Lợi sánh vai với Nicolas Cage tại sự kiện của Mont Blanc


Người đẹp lộng lẫy trong chiếc váy lụa trắng đen lạ mắt


Người đẹp lộng lẫy trong chiếc váy lụa trắng đen lạ mắt

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn