Hoàng Oanh lôi cuốn với váy xuân

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012


Hoàng Oanh có thể bị Next Top Model kiện đòi 5 tỷ đồng


Chất liệu ren thoáng mát, tinh tế thường được các nhà thiết kế lựa chọn để tạo ra các bộ váy áo mang lại cảm giác thoải mái nhưng rất thời trang cho người mặc trong các mùa xuân, hè. Hoàng Oanh mơ mộng, thả hồn trong gió khi diện thiết kế của nhà tạo mẫu Lam.


Váy ren đen thường tạo cho người mặc vẻ bí ẩn, cá tính gây tò mò với người khác...


... còn vải ren trắng tạo nét tinh khôi, trong sáng. Những thiết kế tinh khiết và mềm mại mang tính ứng dụng cao góp phần tạo dấu ấn riêng cho các bạn gái. Ngoài sự thoải mái, dễ chịu, những kiểu trang phục dạo phố này mang phong cách cổ điển và sang trọng với những điểm nhấn tinh tế nơi cổ áo, chân váy.



Diện những chiếc váy có kiểu dáng đơn giản nhưng được chăm chút chi tiết trong từng đường may khiến phái đẹp thêm phần quyến rũ, quý phái. Năm nay, gam màu xanh (lá cây, xanh ngọc) là xu hướng được phái đẹp và các nhà thiết kế ưa chuộng.



Ngoài ren, các chất liệu cotton, silk hay vải thun cũng đáp ứng nhu cầu mặc đẹp và tìm kiếm sự đa dạng trong trang phục dạo phố xuân hè của phái đẹp. Chất vải thoáng mát và họa tiết in hoa được nhiều bạn gái trẻ lựa chọn.



Các gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng phấn, xanh da trời vẫn là xu hướng chủ đạo trong mùa xuân hè năm nay.


Xanh nước biển cũng là gam màu "nóng" trong năm nay. Bộ sưu tập xuân hè 2012 của nhà thiết kế Lam chính thức ra mắt từ tháng 3.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn