Hoàng Thùy dự thi Top Model of the World

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Trở thành Quán quân của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2, và mới đây còn được tham gia trình diễn của các người mẫu quốc tế tại New York, Mỹ, có vẻ như Hoàng Thùy vẫn đang cố gắng đẩy mạnh sự nghiệp và tên tuổi của mình trong giới người mẫu khi tiếp tục tham gia cuộc thi Top Model of the Worldđược tổ chức tại Đức vào tháng 3 này.


Hình ảnh củaHoàng Thùy trên website chính thức của cuộc thi.


Shin Se Kyung


trên tạp chí.


Mặc dù cùng một thiết kế nhưng cả 2 người đẹp lại mang tới những phong cách khác nhau qua cách trang điểm và phối đồ. Shin Se Kyung là sự gợi cảm, quyến rũ còn Krystal cá tính khi mix kèm sơmi và gây chú ý với cách make up đậm cùng mái tóc rối bù. Bạn thấy style của ai ổn hơn nào?


Mario Testino







3 mẩu SHINee rạng rỡ đi quảng bá mỹ phẩm


Ngày hôm qua (29/2), 3 thành viên Jonghyun, Key và Taemin của nhóm nhạc SHINee đã tham gia sự kiện quảng bá cho dòng mỹ phẩm mới Dear My Lips - Talk Beauty Class của Etude House tại Seoul. Được biết, dòng son mới của Etude được thực hiện với ý tưởng thể hiện cảm xúc của một cô gái trong vòng 24 giờ đồng hồ với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp cho mọi hoàn cảnh sử dụng. Trước đó, video và hình ảnh quảng cáo do SHINee đóng cặp với cô nàng Dara (2NE1) đã được hé lộ, khiến không ít fan của hai bên cảm thấy háo hức và trông đợi.






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn