Hoàng Thùy nổi bật khi trở lại sàn diễn trong nước

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012


Hoàng Thùy chụp ảnh trước khi bước lên sàn diễn. Cô là một trong số các gương mặt người mẫu xuất phát từ chương trình Vietnam’s Next Top Model để trình diễn cho các thiết kế xuân hè của một thương hiệu thời trang Mỹ. Đặc biệt sàn diễn (runway) mà các người đẹp sải bước được đạo diễn Đinh Anh Dũng thực hiện rất ấn tượng và hiện đại.


Hoàng Thùy còn hội ngộ giám khảo Xuân Lan và các thí sinh Next Top Model hai mùa 2010 và 2011.


Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 ấn tượng hơn hẳn sau khi khoác lên mình các trang phục trình diễn. Kinh nghiệm biểu diễn ỏ nước ngoài giúp Hoàng Thùy thêm phần tự tin khi sải bước ở sàn diễn trong nước.


Hoàng Thùy chụp ảnh cùng Lê Thúy.


Top 15 Top Model of The World và dàn người mẫu trong chương trình.


Phong cách lạnh lùng và khuôn mặt cá tính giúp Hoàng Thùy nổi bật khi trình diễn thời trang cao cấp.


Cô là người mở màn (first face) của chương trình.


Lê Thúy cũng nhận được rất nhiều lời khen về sự tự tin khi sải bước sàn diễn. Cô ngày càng làm chủ được những bước đi của mình. Cô còn được ưu ái giữ vai trò vedette khi dẫn đầu đoàn người mẫu ở cuối chương trình.


Chương trình còn đánh dấu sự trở lại bất ngờ của “gái quê” Lê Thị Phương. Sau hai tháng vào Nam lập nghiệp, cô gái 20 tuổi đến từ Thanh Hóa được mời góp mặt tại một chương trình thời trang lớn. Tuy vậy, “gái quê” vẫn còn chút thiếu tự tin khi trình diễn.


Top 4 Thùy Trang đang ngày càng được yêu thích ở các chương trình thời trang lớn nhỏ với chiều cao 1m77 và phong cách quyến rũ, sang trọng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn