Hoàng Thùy đón sinh nhật ở Paris

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Bản thân Hoàng Thùy cũng không ngờ trong chuyến đi này, cô lại hội ngộ chuyên gia trang điểm Nam Trung. Hai thày trò đã cùng nhau đi khám phá Paris với vô số điều thú vị. Hầu như đi đến đâu Hoàng Thùy cũng gây chú ý bởi chiều cao "khủng" và gương mặt đậm chất Á đông. Chia sẻ về hành trình này, Hoàng Thùy hớn hở: "Em đã học thêm được rất nhiều điều mới mẻ và có thêm cả những người bạn mới rất tốt. Họ luôn quan tâm và động viên em. Có nhiều điều mà em còn bỡ ngỡ vì chưa có cơ hội xuất ngoại nên đâu có biết hết nhưng họ rất nhiệt tình chỉ dẫn cho em, khiến em cảm động vô cùng".


Đón tuổi 20 trên đại lộ thời trang của Paris, Hoàng Thùy hy vọng mình sẽ có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp.




Không chỉ tranh thủ thưởng thức những món ăn thuần Pháp, Hoàng Thùy còn đi xem những show diễn ở Lido - một trung tâm nghệ thuật đình đám ở kinh đô ánh sáng, khám phá con đường thời trang...



Cô cũng tranh thủ mọi khoảng thời gian rảnh để khám phá Paris.



Song hành cùng Nam Trung, Hoàng Thùy học hỏi được thêm nhiều điều thú vị về cuộc sống của châu Âu.



Một họa sỹ đường phố đã đề nghị được vẽ tranh Hoàng Thùy khiến cô nàng sướng rơn.



Nam Trung cũng "bon chen"



Ngoài việc thăm thú Paris, học tập theo phần thưởng dành cho quán quân Vietnam Next Top Model, Hoàng Thùy cũng tranh thủ gặp gỡ rất nhiều công ty quản lý người mẫu ở Paris.




Cô được yêu cầu tạo dáng và chụp hình ở nhiều góc cạnh khác nhau. Đặc biệt là Hoàng Thùy gần như để mặt mộc tới gặp các chuyên gia người mẫu của những công ty đại diện này. Những đường nét đậm chất Á đông là điểm mạnh mà Hoàng Thùy muốn khai thác triệt để.



Tạo dáng bên bức tường treo đầy ảnh của các người mẫu đang hoạt động ở Paris.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn