Hoàng Thùy 'trắng tay' tại Top Model of the World

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012


Cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Đức đã diễn ra vào sáng sớm ngày hôm nay theo giờ Việt Nam và kết thúc với giải nhất thuộc về thí sinh đến từ nước Ý. Top 5 của cuộc thi là những người mẫu đến từ Venezuela, Colombia, Zimbabwe, Ý và Đan Mạch.


Luna Voce - thí sinh đến từ nước Ý là Quán quân của cuộc thi này.


Như vậy là Hoàng Thùy của chúng ta đã không giành được danh hiệu gì tại cuộc thi này. Tuy vậy, chị ấy đã có cơ hội học hỏi rất nhiều cũng như là có thêm nhiều bạn bè quốc tế mới qua lần đi thi này. Cùng ngắm một số hình ảnh của Hoàng Thùy và các thí sinh khác tại buổi liên hoan chia tay của cuộc thi nhé!








được chăm sóc sắc đẹp trước khi bước vào cuộc thi.


“IU thực sự dễ thương cho dù cô ấy có làm gì đi nữa.”, “IU càng ngày càng xinh!”...


Kim Soo Hyun kết đôi với nữ hoàng sân băng


Trong khi Kim Yuna đã được phong sẵn là nữ hoàng quảng cáo thì Kim Soo Hyun mới chỉ nổi lên qua drama Dream High và The Moon that Embraces the Sun, tuy nhiên sự kết hợp ăn ý của cả hai trong quảng cáo này vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.




Rihanna nóng bỏng trong clip quảng cáo



là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn