Hoàng Thùy tự tin khoe dáng gầy gò

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


Hoàng Thùy cho biết thời tiết châu Âu những ngày giữa tháng ba nắng đẹp nhưng vẫn hơi se lạnh. Cô thích thú khi được khoác áo lông, đi boot tới tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của kinh đô ánh sáng này.


Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 khoe mình hạc xương mai trước Bảo tàng nghệ thuật và lịch sử Louvre nổi tiếng. Cô cho biết vừa có cuộc gặp gỡ với chuyên gia thời trang của một công ty đào tạo và quản lý người mẫu hàng đầu tại Pháp.



Chân dài rất thích thú khi được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ kính của Paris hoa lệ.


Hoàng Thùy dưới chân tháp Eiffel - biểu tượng của nước Pháp.


Cô thích thú khi được ngắm nhìn toàn cảnh Paris qua một kính viễn vọng trên tháp Eiffel.



Người đẹp rạng rỡ khoe sắc bên sông Seine thơ mộng.


Chân dài rất bất ngờ khi gặp một số người Việt ở Pháp.



Hoàng Thùy chụp ảnh kỷ niệm cùng một du học sinh người Việt đang học tập tại Pháp. Ngoài tham quan các cảnh đẹp, cô cũng trải qua khóa huấn luyện trang điểm cùng với các chuyên gia trang điểm cao cấp và gặp gỡ các chuyên gia thời trang của những Công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu tại Paris trong những ngày sắp tới. Cô hy vọng có thể học hỏi được nhiều điều thú vị và qua đó nhìn rõ những ưu khuyết điểm của mình để tiếp tục cố gắng chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.


Hoàng Thùy tươi tắn bên một chàng trai người Pháp. Chân dài cho biết chuyến đi này thật sự giúp cô mở mang tầm mắt và học tập được nhiều điều không chỉ liên quan đến thời trang, người mẫu mà còn cả văn hóa, lịch sử của nước Pháp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn