Học tập style 'bầu bí' của 'thiên thần' Alessandra Ambrosio

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


, vài ngày trước khi công bố mang thai lần thứ 2. Cô chọn cho mình váy liền kẻ caro và gilet lông thời thượng, mix kèm legging và ankle boots đen. Một style thoải mái và khỏe khoắn cho bất cứ bà bầu mới mang thai nào.


Đây là bức ảnh đầu tiên sau khi gia đìnhAlessandra tiết lộ về em bé thứ 2. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy bụng bầu siêu mẫu, nhưng điều đó cũng không làm mất đi vẻ nóng bỏng thường thấy của cô với chiếc bikini họa tiết hoa bắt mắt.


cùng hôn thê và con gáiAnja trong kỳ nghỉ tại Malibu.


Cô chọn cho mình tank top mix cùng cardigan mỏng và skinny jeans. Một chiếc khăn để giữ ấm và đôi ankle boots cao vừa phải giúp cô giữ được form người mà không sợ gây nguy hiểm đến thai nhi.


Áo len trắng mix cùng chân váy maxi họa tiết hoa, khăn mỏng và giày bệt màu hồng nude, siêu mẫu thoải mái sải bước đi shopping.


vẫn rất phong cách khi xuất hiện tại sân bay với áo len dài tay mỏng mix cùng gilet lông, jeans và boots bệt cao cổ.


Tập thể dục luôn là một cách để giữ gìn sự khỏe mạnh cho cả mẹ và em bé trong bụng.Alessandra chọn cho mình tank top, legging lửng cùng một đôi giày bệt màu nude khi đi tập. Cô khéo léo mix các gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh navy, ghi và be sáng để tạo sự nổi bật.


Quần ống loe mix cùng áo len mỏng màu ghi sáng và giày sneaker,Alessandra thoải mái tuyệt đối khi ra ngoài ăn trưa cùng một vài người bạn.


Váy maxi thêu tone hồng nhạt mix cùng jacket da sáng màu và khăn mỏng, cô nàng siêu mẫu còn mix cùng với một chiếc thắt lưng tua rua và sandal ton-sur-ton.


Áo hoodie in hình đại bàng cá tính cùng skinny jeans và sneaker - hoàn hảo cho một những buổi dạo phố thư thả.


Nhẹ nhàng với quần ống loe và áo len lệch vai khi đi dã ngoại cùng con gáiAnja.


Và phong cách tuyệt đối với áo len oversized, legging và boots bệt cao cổ.Ambrosio đã chọn cho mình gam màu đen - trắng - xám làm chủ đạo để mang đến sự ấn tượng cho style này.


Lại thêm một style cá tính nữa khi xuất hiện tại sân bay cùng con gái. Lần này,Alessandra chọn cho mình áo dài tay in hình ánh kim mạnh mẽ và vô cùng nổi bật.


Trong một buổi ra mắt phim gần đây,Alessandra xuất hiện thật thời trang với váy maxi đen mix cùng áo da và giày da bệt.


Nổi bật với váy maxi đỏ, cardigan kẻ và sandal bệt.


Lại thêm một chiếc váy maxi voan họa tiết đầy cuốn hút nữa. Lần này,Alessandra mix cùng biker jacket đen và giày đế bệt màu xám.


Lần đầu tiên xuất hiện trong một show thời trang sau khi công bố mang thai,Alessandra vẫn rất gợi cảm với chiếc váy liền họa tiết tribal và đôi giày cao gót màu nâu.


Lộng lẫy với váy liền đính hạt đầy tinh tế và giày cao gót ánh kim thời thượng. Chiếc váy vừa khéo khoe vòng 1 gợi cảm củaAlessandra, vừa giúp cô cân đối lại cơ thể lúc này đã mang thai 5 tháng của mình.


Nổi bật với legging da, giày cao gót, sơmi voan và áo khoác lông.


đẹp lộng lẫy với chiếc váy xẻ đùi màu nude đính hạt này.


Với váy liền họa tiết vàng - xanh, cô chọn cho mình trang sức đặc làm phụ kiện và một đôi cao gót màu xanh coban ăn ý với váy. Các bạn hãy chú ý thêm cáchAlessandra đeo thắt lưng nhé, cô lúc nào cũng đeo thắt lưng phía dưới bụng, giúp cơ thể khi mang thai trở nên cân đối hơn là cách đeo ngang hay đeo phía trên bụng


Quyến rũ với đầm trơn màu đỏ và những phụ kiện đính đá lấp lánh.


Và luôn nhớ mang theo một chiếc áo lông thật thời thượng để giữ ấm.


Xuất hiện trên một show truyền hình của Tây Ban Nha với váy cape lụa màu hồng cánh sen trẻ trung và sandal cao gót gợi cảm.


Lại một ví dụ về "bí quyết" đeo thắt lưng dưới bụng củaAlessandra.


Cá tính với đầm liền cotton màu ghi sáng, áo khoác da màu camel và giày platform màu nude.


Xuất hiện trang nhã trong một sự kiện gần đây với váy liền màu trắng, thắt lưng và giày platfrom màu nude ton-sur-ton.


Một vẻ đẹp luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống và hạnh phúc của người phụ nữ sắp làm mẹ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn