Honda Gold Wing Custom – “quen” mà “ lạ”

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Nói đến cái tên Honda Gold Wing, trong giới chơi xe mô-tô có lẽ ai cũng biết rằng Honda Gold Wing được coi là một trong số ít những mẫu mô-tô của Nhật có thể sánh ngang với các xe đường trường nổi tiếng như Harley Davidson Ultra của Mỹ hay BMW LT của Đức.


Tuy nhiên, để có được như ngày hôm nay, Honda Gold Wing phải trải qua không ít thăng trầm và một trong những “tiền bối” của Honda Gold Wing 2012 phải kể đển mẫu GoldWing GL 1000 (sản xuất từ những năm 80 và đã ngừng sản xuất năm 1983) sau khi đạt được nhiều thành công vang dội ở thời điểm đó.


Gần đây nhất phải kể đến chính là phiên bản độ của Honda Gold Wing GL 1000 của nhà độ xe đến từ Texas, Mỹ, ông Ric Becker.


Qua những hình ảnh của chiếc Honda Gold Wing GL 1000 đã được độ lại thành bản naked dưới bàn tay của ông Ric Becker có thể thấy sự sáng tạo của ông đến đâu.


Sau khi đã được thay đổi diện mạo một cách căn bản, Honda Gold Wing GL 1000 dường như đã trở thành một chiến binh hoàn toàn khác trong màu áo mới bụi bặm, cơ bắp hơn rất nhiều.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn