Honda Việt Nam ra mắt xe Wave RSX và Lead phiên bản mới

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


Xe Wave RSX 110 mới có thiết kế bên ngoài nam tính, góc cạnh hơn phiên bản cũ, thể hiễn rõ nhất ở phía trước xe.


Chiều cao yên của phiên bản mới là 754mm, thấp hơn cả phiên bản cũ


Thiết kế đèn pha đôi


Đèn báo rẽ cùng đèn định vị phía trước cỡ lớnỐng xả mới được bọc inox toàn bộChiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Ống xả mới được bọc inox toàn bộChiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Chiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Ổ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Thiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Vị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Xe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Đèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Đèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Ổ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Wave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Đèn báo rẽ cùng đèn định vị phía trước cỡ lớnỐng xả mới được bọc inox toàn bộChiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe


Với ba màu mới là xanh đen, đỏ đen và sơn từ tính màu vàng, Honda Lead mới sẽ có giá bán dao động trong khoảng 35,5 đến 36,5 triệu đồng (giá bán xuất xưởng).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn