Xe Wave RSX 110 mới có thiết kế bên ngoài nam tính, góc cạnh hơn phiên bản cũ, thể hiễn rõ nhất ở phía trước xe.
Chiều cao yên của phiên bản mới là 754mm, thấp hơn cả phiên bản cũ
Thiết kế đèn pha đôi
Đèn báo rẽ cùng đèn định vị phía trước cỡ lớnỐng xả mới được bọc inox toàn bộChiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Ống xả mới được bọc inox toàn bộChiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Chiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Ổ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Thiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Vị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Xe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Đèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Đèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Ổ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Wave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Đèn báo rẽ cùng đèn định vị phía trước cỡ lớnỐng xả mới được bọc inox toàn bộChiếc xe này vẫn sử dụng động cơ 4 thì, chế hòa khí, làm mát bằng gió. Honda Việt Nam công bố mẫu xe mới tiết kiệm xăng hơn phiên bản cũ một chút.Để chân sau vẫn kiểu cũỔ khóa từ đặc trưng của HondaThiết kế mặt đồng hồ mới, nằm sâu xuống so với mép của chắn gióVị trí sắp xếp của còi và đèn báo rẽ vẫn theo thiết kế mớiXe Wave RSX mới vẫn có hai chế độ khởi động bằng điện và cơ khíHệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauĐèn hậu của Wave RSX 110Hộp xích được thêm vài chi tiết đỡ "nhàm" mắt hơnĐèn chiếu biển được học lại từ các dòng xe gaỔ khóa mở cốpWave RSX 110 rõ ràng dành cho phái mạnh khi thiết kế chỗ để khá thuận tiện cho các đồ sửa xe
Với ba màu mới là xanh đen, đỏ đen và sơn từ tính màu vàng, Honda Lead mới sẽ có giá bán dao động trong khoảng 35,5 đến 36,5 triệu đồng (giá bán xuất xưởng).
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn