Hot girl Sâu Xinh hòa mình trước biển

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012


Hot girl Sâu Xinh tên thật là Lê Thị Ngọc Ánh, sinh năm 1992, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế Sibme.Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sâu Xinh có nét đẹp mặn mà nhưng cũng rất cá tính của người con gái miền Đông Nam Bộ. Cô gái Sài thành này đã bén duyên với nghiệp người mẫu ảnh rất tình cờ và hiện tại, Sâu Xinh đang là người mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang trong nước.


Năm 2012 này, ngoài công việc học tập về chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của mình, Sâu Xinh cũng đã có những kế hoạch cho con đường nghệ thuật của mình như: Người mẫu ảnh, MC, đóng clip ca nhạc... và cô cũng mong muốn bản thân sẽ có nhiều cơ hội được thử sức mình trên con đường nghệ thuật mà cô đang theo đuổi.Mới đây, sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, Sâu Xinh tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ ngơi ở biển Long Hải. Với cảnh đẹp mê hồn của đất trời nơi đây, cô gái 20 tuổi này đã hòa mình vào giữa cảnh sắc thiên nhiên phóng khoáng để tìm cho tâm hồn mình những giây phút bình yên, thư thái...Ngắm Hot Girl Sâu Xinh hòa mình giữa cảnh sắc thiên nhiên Long Hải.



Hot girl Sâu Xinh dịu dàng trước biển, Bạn trẻ - Cuộc sống, hot girl sau xinh, hot girl sai thanh, hot girl viet, anh girl xinh, anh thieu nu, thieu nu và cuoc song, ban tre, gioi tre, 8x-9x, bao

















Photo: Louis Martino


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn