Hot teen dạo chơi dịp 8/3

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Chân dài Tây Ban Nha, Andrea Aybar Carmona sống ở Việt Nam đã 9 năm nay. Cô theo gia đình đến đất nước hình chữ S từ khi mới 8 tuổi và theo học tại các trường công lập Hà Nội từ đó. Tiếp xúc thường xuyên với bạn bè người Việt nên tiếng Việt của cô rất lưu loát.



Sau đợt mưa phùn kéo dài, Hà Nội nắng đẹp, An (tên thân mật ở trường của Andrea) cùng bạn là ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tung tăng chụp ảnh ở vườn hoa. Hiện An học ở trường THCS Chu Văn An.


An sớm trở thành 'người phụ nữ của gia đình' và tự lập trong cuộc sống bởi bố mẹ chia tay khi cô còn nhỏ. Hiện, An sống cùng bố và em trai tại Hà Nội.


Năm 14 tuổi, trong một lần gặp bạn thân của bố, An đã lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế này và được mời diễn trong show thời trang của ông. Sau lần đó, An trở thành người mẫu độc quyền của công ty người mẫu ở Hà Nội


Để được thỏa ước mơ làm người mẫu, An phải hứa với bố không làm ảnh hưởng tới việc học ở trường.


Gương mặt Tây cùng chiều cao lý tưởng (1,75 m), An luôn được mời chụp ảnh cho các trang dành cho giới trẻ.


Chụp ảnh tinh nghịch với ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.


An và Ninh trở thành những người bạn sau lần hợp tác cùng nhau.


An chia sẻ, 8/3 năm nay bạn trai bận đóng phim trong Sài Gòn nên không đưa cô đi chơi như mọi năm. Năm nào vào ngày lễ này, mẫu teen Tây Ban Nha cũng nhận được tin nhắn qua điện thoại hoặc trên Facebook của những người bạn Việt Nam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn