Hướng dẫn trang điểm mắt khói với 2 tông môi

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Mắt khói là phong cách trang điểm được các phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng. Không những có khả năng khiến đôi mắt chúng ta trở nên to tròn và quyến rũ hơn, mắt khói còn giúp dồn sự chú ý vào đôi mắt, che đi các khuyết điểm khác trên khuôn mặt như: mụn, vết thâm... Trong khi các năm trước mắt khói chủ yếu đi kèm với tông môi nude nhẹ nhàng thì xu hướng Xuân - Hè năm nay, mắt khói lại được sử dụng với các tông màu rực rỡ như: hồng, đỏ, cam... Bạn hãy theo dõi hướng dẫn trang điểm sau để theo kịp mốt trang điểm đang hot này nhé!


Kem lót studio NYX màu trắng: dùng được cho tất cả loại da.


Kem lót HD của NYX, với công nghệ khúc xạ ánh sáng và các hạt HD siêu nhỏ giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, nếp nhăn, sẹo lõm.


Bí quyết của các chuyên gia trang điểm khi trang điểm mắt khói là luôn trang điểm phần mắt trước khi dùng kem nền. Lý do là vì mắt khói sử dụng các màu khá đậm, khi trang điểm các hạt phấn đậm này có thể rơi xuống gò má. Nếu bạn trang điểm kem nền trước bạn sẽ phải lau đi phần kem nền các hạt phấn này rơi vào và phải trang điểm lại. Vì thế luôn trang điểm mắt smokey trước khi trang điểm nền bạn nhé!


Cho mí dưới, bạn tán phấn mắt màu bạc cho mí dưới trước, rồi tán phấn mắt màu đen lên trên phần màu bạc. Cuối cùng bạn kẻ liner trên toàn bộ mắt để mắt nổi bật hơn. Nhớ chải mascara và đeo mi giả cho mi nổi bật hơn nhé!


Kem nền HD NYX, với cáchạt phấn HD siêu nhỏ giúp làn da mịn màng mà nhẹ như không trang điểm.


Kem che khuyết NYX


Bạn trong ảnh sử dụng Kem môi màu Amsterdam của NYX


Để tạo phong cách hiện đại, bạn sử dụng màu son hồng nhạt đi với mắt khói. Phong cách này thật trẻ trung và không kém phần sang trọng.


Bạn trong ảnh sử dụng Son môi màu Narcicuss của NYX


Các sản phẩm của NYX có thể được mua tại các địa chỉ sau:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn