Nội thất có phần rộng rãi hơn và cũng được làm mới cho tiện dụng hơn. Tuy nhiên, điểm nhấn ở phiên bản này lại nằm ở động cơ xe mà Hyundai quảng bá là động cơ đốt trong truyền thống “xanh” nhất thế giới.
Dành cho thị trường Châu Âu, Hyundai i20 có tới 4 phiên bản động cơ trong đó phiên bản tiết kiệm nhất là bản máy dầu 3 xy lanh dung tích 1.1L, cho công suất khoảng 74 mã lực. Phiên bản này được quảng bá là có lượng khí thải CO2 ở mức chỉ 84 g/km, thấp hơn cả mẫu xe hybrid Toyota Prius.
Hiện chưa rõ thời điểm Hyundai i20 mới về Việt Nam. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin nhà đại diện phân phối Hyunda Thành Công đã có kế hoạch trung sản phẩm này trong năm nay. Là sản phẩm ra đời nhằm thay thế mẫu xe Getz từ năm 2008 nhưng tại Việt Nam i20 vẫn chưa thành công được như Getz dù vẫn là một trong những mẫu xe nhỏ bán chạy nhất thị trường.
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn