Hyundai i30 2012: Cân đối và quyến rũ hơn

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Ảnh minh họa



Không gian nội thất cao cấp hơn và tiện nghi hơn của Hyundai i30 2012 gần như “vay mượn” nhiều của i40 đắt tiền hơn. Ví như, phía sau vô-lăng, người lái có thêm tùy chọn hệ thống Flex Steer độc quyền. Với 3 chế độ lái, Comfort, Normal và Sport, hệ thống có thể được sử dụng để cải thiển khả năng hỗ trợ lái và phản ứng nhạy bén của vô-lăng trong từng trường hợp khác nhau.


Hyundai đặt niềm tin vào động cơ 1.6L Turbo VGT diesel sẽ là lựa chọn phổ biến nhất. Động cơ này có thể sản sinh ra công suất 128 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút, nhờ đó giúp xe tăng tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong 10,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 197km/h.


Danh sách trang bị an toàn của Hyundai i30 2012 cũng được quan tâm, nới dài thêm, bao gồm cả hệ thống an toàn chủ và bị động. Nổi bật như hệ thống kiểm soát thân xe ổn định điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, VSM và dừng khẩn cấp ESS. Bên cạnh loạt trang bị an toàn bị động như hệ thống 6 túi khí tiêu chuẩn - trước, bên, rèm, túi khi đầu gối cho lái xe là tùy chọn.


Ảnh minh họa



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn