Điểm danh 9 chiếc điện thoại xấu ơi là xấu

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012


1. Samsung SGH X800Nạn nhân đầu tiên trong danh sách đến từ gia đình Samsung với thiết kế nắp gập. Trên thực tế, những mobile kiểu này hướng đến phong cách thanh lịch, song dường như SGH X800chưa làm được điều ấy. Khi mở nắp, điện thoại trông cũng khá ổn. Nhưng khi gập lại, người ta nhanh chóng liên tưởng tới biệt danh “quả lựu đạn đáng ghét”.


2. LG VX8300Cũng sở hữu vẻ ngoài khá giống “quả lựu đạn” của Samsung, LG VX8300có thêm bộ phận mở chốt - chính là chiếc ăng ten vô duyên hết cỡ được nhà mạng Mỹ Verizon yêu cầu. Chắc hẳn, trong số những dòng điện thoại nắp gập "chào đời" trong thời kỳ này (khoảng giữa thập niên trước), bạn khó lòng tìm thấy một thiết kế xuất sắc nào ngoài Motorola Razr.


4. LG VX9800


4. LG VX9800Với ý tưởng khá độc đáo, LG VX9800 là mẫu điện thoại nắp gập ngang. Lúc bình thường, hệ thống giống như chú dế thông dụng. Còn khi mở ra, sản phẩm trở thành chiếc máy tính mini với hai loa lớn nằm bên cạnh. Tuy nhiên, nhược điểm chết người của LG VX9800nằm tại màn hình nhỏ xíu và quá cồng kềnh khi muốn tận dụng hết các dịch vụ theo yêu cầu nhà mạng.


5. HTC ApacheTrước khi cho ra đời những model tinh tế, HTC từng trình làng nhiều cục gạch màu bạc xấu xí và tiêu biểu trong đó là Apache. Đây là chiếc smartphone tiên phong với sự hợp tác của bộ ba HTC, Microsoft và nhà mạng Sprint. Tuy khá được người dùng đón nhận, song dáng vẻ nặng nề và có phần hơi thô khiến sản phẩm bị chấm điểm ngoại hình rất thấp.


6. Microsoft Kin Điện thoại phù hợp cho lứa tuổi teen được nhiều ông lớn di động nhiệt tình quan tâm từ lâu. Song với dòng máy Microsoft Kin, người ta bỗng cảm thấy thắc mắc bởi không rõ hãng này đang nghĩ gì. Với thiết kế nắp trượt không có gì nổi bật và thậm chí xấu xí, bộ đôi Microsoft Kin đều nhanh chóng "chết yểu" sau một thời gian rất ngắn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn