Điểm danh một số mẫu vỏ iPhone 4/4S độc và lạ

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Monster Case sẽ biến iPhone của bạn thành một con thú cưng thật sự với lớp lông dày, mịn và đã tay ở mặt lưng. Người dùng có thể vuốt ve hoặc nghịch ngợm với chiếc vỏ case mượt mà này. Ngoài ra, bạn cũng cần chăm chút “dế cưng” một chút bằng cách chải hoặc sấy mặt lưng để chiếc điện thoại của bạn trông đẹp mắt hơn và không bị xù lên như một chú mèo xấu xí.Tuy nhiên, do lớp lông khá tốn diện tích nên tính năng chụp ảnh của iPhone cũng sẽ bị hạn chế đôi chút.



Monster Case đang được bán với giá 40USD (khoảng 840.000 đồng).


Cho dù Fruit Ninja, Cut the Rope, Angry Bird hay những tính năng của iPhone khiến bạn nhàm chán thì ít ra với Cubit Case, bạn sẽ được “an ủi” phần nào. Mặt lưng vỏ case này được thiết kế với 40 khối màu kích cỡ 5 x 8, và hoàn toàn có thể tháo rời thành 40 mảnh nhựa gồm 3 màu khác nhau.V ới 1.000 tỷ cách bố trí, người dùng có thể xếp chữ, xếp hình hoặc đơn giản chỉ là…tháo tung tất cả ra rồi ghép lại.



Cubit Case có giá 25 USD (khoảng 520.000 đồng).


Hẳn là một vỏ case không thể thiếu đối với đấng mày râu, cụ thể hơn là những anh chàng hay chọn bia làm thức uống giải khát tuyệt vời trong những ngày hè nóng nực. Về cơ bản, iBottleopener Hard Shell Case không có gì khác biệt lắm so với một vỏ case bình thường ngoại trừ việc nó có thể đảm đương cả nhiệm vụ mở nắp chai bia và nhiều loại chai khác. Vô cùng tiện dụng đối với những quý ông vô tình quên dụng cụ mở bia (hoặc không biết mở nắp chai bằng những thủ thuật độc đáo).



Sản phẩm có giá 11USD (khoảng 230.000 đồng).


Đối với những chị em phụ nữ thích trang trí cho “dế cưng” của mình, Bunny Rabbit Silicone Case là sự lựa chọn khá hợp lý. Mang đậm chất thiết kế của những chiếc vỏ điện thoại tai thỏđã từng được người dùng tại Việt Nam cực kì ưa chuộng, nhưng cao cấp hơn ở chỗ vỏ case này còn có một chiếc “đuôi” có thể tháo ra lắp vào giúp kê cao iPhone lên để xem phim.


Sản phẩm chỉ có giá 5USD (khoảng 105.000 đồng).


Một chút lãng mạn kiểu cổ xưa, Little Black Book iPhone Case hoàn toàn có thể là đạo cụ trong những buổi chụp hình. Được thiết kế theo phong cách của những cuốn sổ tay, vỏ case này đem lại vẻ lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng. Hơn nữa, nó còn giúp “ngụy trang” chiếc iPhone của bạn một cách hoàn hảo trước những ý đồ xấu.



Sản phẩm có giá 54USD (khoảng 1.130.000 đồng).


Cũng giống như Cubit Case, Case-Mate Stacks là một chiếc vỏ iPhone kích thích tính sáng tạo của người dùng. Không trẻ con và màu mè với 40 mảnh nhựa, vỏ case này chỉ đơn giản là 6 mảnh ghép lại thành hình dạng của một chiếc vỏ iPhone cơ bản. Màu sắc hài hòa và bớt “trẻ con” hơn Cubit Case, Case-Mate Stacks chắc chắn sẽ nằm trong tầm ngắm của nhiều iFan.



Sản phẩm có giá 35USD (khoảng 730.000 đồng).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn