Điểm mặt những đám cưới siêu xe đình đám tại Việt Nam

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Cặp đôi Hummer H3 Limousine xuất hiện trong đám cưới


Cặp đôi Hummer H3 Limousine xuất hiện trong đám cưới


Bốn chiếc xe Rolls Royce dẫn đầu đám cưới


Với dàn xe khủng đình đám, đám cưới của đại gia Thái Nguyên đã gây chấn động cả quốc lộ 3 của tỉnh Thái Nguyên khi đưa dâu. Xuất hiện trong đám cưới là những mẫu xe khá đình đám của các nhãn hiệu nổi tiếng như Phantom Rolls - Royce, Bentley Continental Flying Spur, Jaguar, Mercedes - benz, Audi, Lexus...Không những thế, trong màn đưa dâu còn xuất hiện cả chiếc xế nổ đình đám như Harley-Davidson làm nhiệm vụ quay phim chụp ảnh cho đoàn xe.


Được biết, chiếc xe Phantom Rolls - Royce không biển đón dâu là một trong những xe độc với màu lạ được nhập về Việt Nam. Theo một số nguồn tin thì chiếc xe Phantom Rolls - Royce màu độc này được nhập về Việt Nam từ tháng 9/2010 thông qua Sơn Tùng Auto. Điểm nổi bật nhất ở ngoại thất chiếc Rolls-Royce Phantom này là kiểu phối màu trắng - vàng đặc trưng của xe dành cho các "đại gia" Trung Đông. Bộ la-zăng cũng được phối hai màu trắng - vàng mật ong giống như thân xe. Ngoài màu sơn độc, còn lại về cơ bản trang thiết bị cũng như các xe Phantom khác, với nội thất sử dụng nhiều chất liệu da và gỗ sang trọng. Trần xe vẫn được lắp hệ thống đèn để khi bật vào buổi tối tạo cảm giác một bầu trời sao.


Chiếc Harley - Davidson dẫn đầu đoàn đưa dâu


Chiếc Harley - Davidson dẫn đầu đoàn đưa dâu


Porsche Panamera 4S màu trắng ngọc có giá trên thị trường gần 10 tỷ đồng.


Porsche Panamera 4S màu trắng ngọc có giá trên thị trường gần 10 tỷ đồng.


Xe siêu sang Benley Coupe Continental GT màu đồng được chính chú rễ điều khiển trong lễ rước dâu.


Trong đoàn còn có hai chiếc Rolls-Royce Ghost đen nhánh, mẫu xe nhỏ hơn và là đàn em của Phantom. Ghost có giá khoảng 500.000-700.000 USD. Đi giữa đoàn là siêu xe Ferrari F430 màu đỏ, dòng xe từng làm mưa làm gió một thời ở Việt Nam. Hiện F430 đã được thay bằng 458 Italia. Ngoài F430 đám cưới còn có Lamborghini Murcielago sơn vàng và mang biển số nước ngoài "NN".



Theo thông tin thu thập được thì đây là đám cưới của chú rể Nguyễn Huy Hoàng, sinh năm 1987 cùng cô dâu Lê Thu Loan, sinh năm 1989, người Hà Nội. Được biết, mẹ của chú rể Nguyễn Huy Hoàng là bà Nguyễn Thị Liệu, vốn là một đại gia buôn bán đa ngành khá nổi danh trong nước.


Được biết, tham dự lễ cưới xa hoa bậc nhất Hà Tĩnh có sự góp mặt của hàng trăm chiếc xe từ hạng sang đến hạng trung. Hàng trăm chiếc xế hộp đến tham dự đám cưới làm chật cứng con đường tại Hương Sơn, Hà Tĩnh.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn