Điểm mặt những thiết kế iPad 3 'nóng bỏng' nhất

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Tiếp đến là phiên bản iPad 3 do trang The Wondrous xuất xưởng vào tháng 12 năm ngoái. Khác với những mô hình trước, thiết kế được quay ngang với phím Home và camera bố trí trên cạnh dài, bao gồm cả khay nhét đĩa DVD. Ý tưởng này cũng khá táo bạo đấy chứ nhỉ?


Cùng chung quan điểm về một màn hình "không bờ không bến" như Aatma Studio, chuyên trang MacMagazine khẳng định iPad 3 cài cắm màn hình hiển thị 3D đầy tính cách mạng, cho phép khách hàng không cần phải dùng kính phân cực khi quan sát hình ảnh nữa.


Còn trẻ hơn cả Dakota, chàng sinh viên nghệ thuật Robrecht Vanhauwere mới 15 tuổi (người Bỉ) tham dự show diễn với chiếc iPad 3 siêu mỏng. Ý tưởng đăng tải trên trang deviantART và được rất nhiều thành viên đánh giá cao.


6. Màn hình RetinaChưa hết, Robrecht Vanhauwere còn giới thiệu thêm 2 ý tưởng độc đáo khác nữa. Một trong số chúng sở hữu màn hình Retina như rất nhiều tin đồn gần đây.


7. Vỏ bạc nguyên khốiMột thiết kế khác xuất hiện từ tháng 6 năm ngoái cũng khá lạ mắt. Theo đó, iPad 3 mang đến lớp vỏ nguyên khối màu bạc và bốn cạnh máy khá vuông vức. Hiện vẫn chưa biết tác giả của tác phẩm này là ai.


Ngược lại với xu hướng mỏng hóa như "siêu mẫu" hiện giờ, nhiều người tin rằng iPad 3 sẽ trở nên dày hơn (thậm chí rất dày) do những thay đổi sâu sắc về sức mạnh phần cứng và tăng cường dung lượng pin.


9. Siêu iPadẤn tượng không kém là ý tưởng do Mike James đăng tải trên trang Cnet. Tác giả đưa ra nhận định về sức mạnh "vô đối" của iPad 3 thay vì một phiên bản cụ thể. Ví dụ, máy tính bảng có thể sở hữu chíp lượng tử do Nasa phối hợp cùng Intel sản xuất, RAM 4GB, đồ họa 1GB, đi kèm cùng bút Stylus và bàn phím không dây.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn