'Chấm điểm xì-tai' ăn mặc của Văn Mai Hương

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012


Kiểu quần baggy (phần trên rộng, có đường xếp ly và phần dưới bó) của Văn Mai Hương chưa bao giờ ngừng hot trong cả mùa nóng lẫn mùa lạnh. Cô nàng đã rất khéo léo khi chọn quần màu đen cùng áo kẻ sọc để 'kéo dài' thân hình, làm mình trở nên thon gọn.



Chân váy màu đỏ được cô ca sĩ tuổi teen rất yêu thích. Gam màu này sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông và dễ mix đồ. Nhưng nếu không thực sự khéo trong việc phối màu, bạn hãy chọn mix váy màu đỏ với áo đen, trắng hay màu nude.


Váy dáng suông kết hợp với dây lưng là bí quyết tạo đường cong tuyệt vời cho thân hình chữ nhật (dáng người thẳng đuột) hay tròn trịa.



Những chiếc váy bồng bềnh này rất thích hợp cho cô bạn có vòng ba 'quá khổ' hay 'lép xẹp', giúp bạn che giấu tối đa nhược điểm. Đồng thời, còn tạo sự điệu đà, bước đi uyển chuyển.




Kiểu kết hợp trang phục theo xu hướng color block và mang hơi hướng cổ điển được cô nàng tận dụng triệt để. Tuy nhiên, bạn nên tham khảocách 'pha trộn' màu sắc, nếu không dễ biến mình thành 'quê mùa'.



Kiểu kết hợp trang phục theo xu hướng color block và mang hơi hướng cổ điển được cô nàng tận dụng triệt để. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo cách 'pha trộn' màu sắc, nếu không dễ biến mình thành 'quê mùa'.


Đôi khi, Mai Hương giống như một nàng công chúa đáng yêu trong bộ váy liền nhiều tầng hay được xếp nếp cầu kỳ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn