Iphone, Blackberry khuyến mãi lớn - giảm giá mạnh.

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Trong sân chơi Smartphone thì hai đại gia của làng công nghệ là Iphone và Blackberry vẫn đang chiếm vị thế vững chắc về thị phần. Nếu như Iphone chiếm được cảm tình của người Việt Nam vì thiết kế đẹp và giao diện đồ họa dễ sử dụng, thì Blackberry lại thuyết phục những khách hàng khó tính nhất vì những tiện ích mà nó đem lại nhiều hơn hẳn một chiếc điện thoại thông thường cùng với khả năng bảo mật khá cao.


Ngày nay, Iphone không còn là thiết bị di động xa xỉ nữa. Chỉ cần bỏ ra 4,3 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại di động cảm ứng, 3G, wifi cực đẹp của tập đoàn Apple danh tiếng.


Iphone giá giảm 5% trong tuần lễ khuyến mãi


Sản phậm thuộc họ Bold (Bold 9000, Bold 9700, Bold 9780, Bold 9900) là được giảm giá mạnh trong dịp này. Khách hàng sẽ được tặng 500.000 khi mua bất kì sản phẩm Blackberry Bold nào tại công ty trong dịp khuyến mãi.


Nhưng trong đợt khuyến mãi này dòng sản phẩm có giá giảm mạnh nhất là dòng Blackberry serries Torch. Trong một tuần khuyến mãi sản phẩm sẽ được bán với giá giảm 10% so với giá niêm yết.


Ngoài ra một serries Blackberry phân khúc bình dân cũng được giảm 300.000 trong dịp khuyến mãi này đó là serries Curve với 2 sản phẩm tiêu biểu là 8520 và 9300

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn