IU và 'tiểu So Ji Sub' năng động trong quảng cáo mới

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012


Nhãn hiệu thời trang G By Guess vừa tung ra những hình ảnh tiếp theo trong BST Xuân/Hè 2012 do cô nàng IU và anh chàng “tiểu So Ji Sub” - Yoo Seung Ho làm mẫu. BST gây ấn tượng nhờ trang phục mang phong cách năng động, màu sắc trẻ trung và kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất thời trang. Trong bộ ảnh, IU và Seung Ho đã mang tới những khung hình thật tươi tắn và tinh nghịch với những dáng "pose" rất vui vẻ, khỏe khoắn.




Được biết, đây là phiên bản nạm vàng với kích thước nhỏ nhắn của dòng túi xách Kelly nổi tiếng, được làm theo kiểu da cá sấu cùng với 1.160 viên kim cương “tô điểm” trên túi. NTK Pierre Hardy đã phải mất 2 năm cho chiếc túi này. Trước đó, Hermes đã từng tung ra chiếc túi xách 40.000 USD (840 triệu VND).


Những thiết kế khác mà Taylor mặc trong bộ ảnh đến từ các thương hiệu lớn như Dries Van Noten, Tom Ford, Proenza Schouler... và hầu hết chúng đều mang tông màu tối, kiểu dáng mạnh mẽ, rock-chic với các chất liệu như da, ren và tua rua... Gương mặt trang điểm sắc sảo cùng mái tóc buông xõa tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ cho giọng ca xinh đẹp này.







là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn