Katy Perry vô tư khoe quần chíp

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012


Xuất hiện tại một bữa tiệc lớn bên lề tuần lễ thời trang Paris, Katy Perry thu hút sự chú ý của đông đảo cánh phóng viên cũng như công chúng hâm mộ bởi phong cách thời trang khác biệt. Hòa trộn giữa sexy và cổ quái, Katy Perry nổi bật với cặp kính to bản, viền trắng. Đáng chú ý nhất vẫn là kiểu váy xanh nhạt xuyên thấu được nhấn bởi phần thân dưới khá rườm rà. Cô ca sĩ kẹo ngọt còn chứng tỏ đẳng cấp bằng màn khoe quần chip “tông xuyệt tông” với màu váy một cách tự nhiên.



Cô ca sĩ kẹo ngọt còn chứng tỏ đẳng cấp bằng màn khoe quần chip “tông xuyệt tông” với màu váy pastel một cách tự nhiên.


Từng được mệnh danh là “đứa con ngỗ nghịch” của thời trang hay “chân dài trong tiệc tùng », Kate Moss vẫn không thể thiếu vắng tại những bữa tiệc hoành tráng. Mặc dù đã lấy chồng nhưng chân dài đình đám của làng mẫu này vẫn rất nhiệt tình… ăn chơi. Tối ngày hôm qua 1/3, cánh phóng viên lại bắt gặp hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi cùng gương mặt không son phấn của Kate Moss khi tàn tiệc tại một quán bar tại quảng trường Leicester, London.


Cánh phóng viên lại bắt gặp hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi cùng gương mặt không son phấn của Kate Moss




Không thể thiếuchồng cô - Jamie Hince - trong những cuộc ăn chơi


Cùng với phong cách độc đáo, nổi loạn của một ca sĩ nhạc pop, Ke$ha luôn thể hiện phong cách lập dị chẳng kém Lady Gaga. Mới đây, cô lại một lần nữa khoe phong cách tóc “trọc” đính kim loại khác lạ của mình. Không chỉ dừng lại ở trào lưu cạo trọc nửa đầu, giờ đây, Ke$ha lại gia tăng sự “nổi loạn” với cách đính kim loại nhọn lên phần đầu đã cạo trọc.


Ke$ha gia tăng sự nổi loạn với tóc "độc".


Đây không phải là lần đầu tiên, Ke$ha “chơi” kim loại, trước đó, trong một sự kiện âm nhạc lớn, cô cũng gây chú ý với mốt lông mày đính kim loại.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn