Kết quả: Máy tính bảng - 'Cơn sốt tiêu dùng' của teen

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Bạn đang sở hữu sản phẩm công nghệ gì? Bạn cảm thấy thế nào khi phải mang theo một chiếc laptop to và nặng mọi lúc mọi nơi để phục vụ cho công việc hay khi phải lướt web bằng màn hình quá bé của smartphone? Nếu thấy không thoải mái sao bạn không thử đến và trải nghiệm sản phẩm máy tính bảng của Công ty Pi Vietnam? Với chức năng của chiếc máy tính và sự nhỏ gọn của chiếc điện thoại, máy tính bảng đã tạo nên một “cơn sốt tiêu dùng” đối với các bạn trẻ đam mê công nghệ hiện nay.


Là một trong số ít các sản phẩm có giao diện sử dụng tiếng Việt, máy tính bảng PI C003 của Công ty Pi Vietnam (www.pivietnam.vn) sở hữu cấu hình mạnh mẽ bao gồm: chip xử lý Samsung tốc độ 1 Ghz (tương tự Galaxy tab), Samsung DDR2 512 Mb, màn hình cảm ứng đa điểm, hỗ trợ đồ họa 3D cho game và video, kết nối với TV qua cổng HDMI 1.3, bộ nhớ trong từ 4 - 8Gb.


Với cấu hình cao, máy tính bảng PI C003 có thể chơi tất cả các game nổi tiếng cho Android như: Asphalt6, Dungeon Hunter, N.O.V.A, Spider Man... Đặc biệt Pi Vietnam hỗ trợ bạn download, cài đặt miễn phí tất cả những game cũng như phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.


Máy tính bảng PI C003 có tích hợp camera phía trước cho phép có thể dùng như webcam, microphone phục vụ ghi âm hoặc chat voice, 1 loa ngoài và 1 jack cắm tai nghe 3.5mm. Bạn không cần mang theo chiếc máy tính cồng kềnh nữa mà vẫn có thể giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi với bạn bè khắp thế giới với chi phí cực thấp.



Đặc biệt, máy tính bảng PI C003 hỗ trợ cổng HDMI cho phép xuất hình ảnh và âm thanh ra màn hình tivi với chuẩn chất lượng cao, hỗ trợ nhiều định dạng video cũng như phụ đề tiếng Việt. Với chức năng này, PI C003 được xem là sự thay thế thông minh và tiết kiệm cho TV Internet, sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bạn có thể lưu trữ phim vào máy tính bảng Pi C003 và thưởng thức những bộ phim hay cùng gia đình trên màn hình rộng bằng cách kết nối máy với TV.


Máy hỗ trợ ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, Powerpoint, PDF, Ebook với bộ gõ tiếng Việt cho phép người dùng có thể chọn kiểu gõ VNI hay Telex.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn